fbpx
News

Bob Girls จีน่า ตรวจพบอาการสมองอักเสบ และการยกเลิกสัญญาของสมาชิกในวง

ตัวแทนของ Chrome Ent. ได้ออกมาแจ้งกับสื่อว่า “ในตอนนี้ จีน่า กำลังต่สู้กับการรักษาตัวจากอาการสมองอักเสบอยู่ ทำให้ Bob Girls ต้องพักตารางงาน และเราได้คุญเรื่องสัญญากับพวกเธอแล้ว”

“เราทราบอาการของ จีน่า ในช่วงเดือน ธันวาคม หลังจากได้รับการตรวจที่โรงพยาบาลแล้วทำให้เราทราบว่าเธอมีอาการสมองอักเสบ มันยังไม่ถึงขั้นรุนแรง แต่เธอจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเธอจะใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แต่แพทย์ก็แนะนำว่ามันจะเป็นปัญหาต่อการทำงานของเธอในปัจจุบัน ทำให้สมาชิกคนอื่นๆรู้สึกไม่สบายใจในการโปรโมท Bob Girls เพียงแค่ 3 คน ในขณะที่ จีน่า ไม่สบาย ทำให้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของ Bob Girls กับ Chrome Ent. และเราหวังว่าการตัดสินใจนี้จะนำพวกเธอไปสู่สังกัดที่ดีกว่าและให้ทุกคนเดินบนเส้นทางนี้ต่อไปได้อย่างมั่นคง”

Bob Girls เดบิวท์ในปี  2014 ด้วยเพลง No Way และต่อจากนี้ก็หวังให้พวกเธอได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และขอให้ จีน่า รักษาตัวจนหายดีและกลับมามีผลงานให้ติดตามกันอีกเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

Leave a Reply

Back to top button