fbpx
News

จีมิน AOA เปิดใจเกี่ยวกับ Unpretty Rapstar และเบื้องหลังเสียงแรปเอกลักษณ์ของเธอ

หลังจากแทรกที่ 2 ของ Unpretty Rapstar ที่ จีมิน ชนะมิชชั่นและได้ร่วมงานกับ Verbal Jint และ ซึลอง ในเพลง ‘Good Start 2015’ เธอได้ออกมาเปิดใจถึงการเข้าร่วมในรายการนี้ผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุด

จีมิน ได้เปิดเผยว่าเธอลังเลในการตัดสินในเข้าร่วมรายการในตอนแรก “ในตอนแรกฉันคิดว่าการเข้าร่วมรายการนี้อาจจะกระทบกับภาพลักษณ์โดยรวมของ AOA แต่ก็ไม่เคยมีใครบอกว่าฉันแรปแย่มาก่อน ถ้าไม่ได้เตรียมตัวสำหรับรายการนี้ให้ดี สมาชิกทุกคนก็คงจะต้องถูกตำหนิเพราะความผิดพลาดของฉันแน่ๆ”

แต่หลังจากได้ออกรายการแล้วความคิดของเธอก็เปลี่ยนไป “มีอะไรหลายอย่างที่ฉันได้เรียนรู้ เหมือนเป็นอีกจุดเปลี่ยนนึงของฉัน เวลาทำงานในบทบาทของ AOA จะไม่ค่อยมีโอกาสได้แรปมากนัก มันเลยเหมือนว่าฉันไม่ได้ฝึกมันอยากเต็มที่ แต่ตอนนี้ฉันเหมือนกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง ฉันรู้สึกมีแรงบันดาลใจ และขอบคูรมากจริงๆสำหรับโอกาสนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเมื่อถามถึงเสียงแรปที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอก็ได้ตอบว่า “ฉันไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมกับมันเลยนะคะ ถึงคอฉันจะเจ็บแค่ไหน ฉันก็ยังแรปออกมาเป็นแบบนี้ ฉันเคยไปตรวจมาเหมือนกัน แต่หมอก็บอกว่าคอและเส้นเสียงของฉันแข็งแรงมาก” และเธอได้พูดปิดท้ายว่า “หลายคนตัดสินจากเสียงของฉัน แต่สำหรับฉันเอง ฉันชอบเสียงแบบนี้ หลายคนก็บอกว่ามันโดดเด่น และมันก็คือตัวตนของฉันจริงๆ ฉันชอบเวลาได้ยินเสียงตัวเอง”

ในตอนนี้เพลง ‘Good Start 2015’ ครองอันดับ 1 อยู่ในหลายๆชาร์ท และมีลุ้นที่จะทำสถิติ all-kill

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button