fbpx
News

Hallyu Attack บุกงาน BEAST‬ Fan Meeting Bangkok 2015

ผ่านไปแล้วกับงาน BEAST‬ Fan Meeting Bangkok 2015 ที่จัดขึ้นโดย abcpoint ที่พา 6 หนุ่ม BEAST มาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไป 2 ปี

ทั้ง 6 หนุ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงงานแถลงข่าวก่อนเริ่มงาน โดยตลอดงานวันนี้ MC โด่ง AF3 รับหน้าที่ดำเนินงานแฟนมีทในวันนี้ (ต้องขอชมเลยว่า MC โด่ง ทำการบ้านมาดีจริงๆ ยิงคำถามและแซวหนุ่มๆแทนบิวตี้ได้ถูกใจมาก)

บรรยากาศในงาน BEAST‬ Fan Meeting Bangkok 2015 เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทั้ง 6 หนุ่ม ยุนดูจุน, ยางโยซอบ, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, อีกีกวาง และ ซนดงอุน ในเพลง Good Luck และ Shock ที่แฟนๆส่งเสียงแฟนแชนท์ดังกึกก้องไปทั่วทั้ง Royal Paragon Hall ก่อนที่พิธีกรจะพาเค้าสู่ช่วงถามคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย วัดความรู้ 6 หนุ่มกันว่ารู้จักประเทศไทยกันแค่ไหนในเกม Thailand Quiz ต่อด้วยช่องตอบคำถามที่แฟนๆได้เขียนไว้ในกระดาษ Post It หน้างาน แล้วให้ๆหนุ่มทั้ง 6 คนเป็นคนเลือกคำถามขึ้นมาตอบ แล้วต่อด้วยโชว์เพลง 12.30 และ Fiction ที่ทำให้แฟนๆร้องตามและโยกตัวตามจังหวะเพลงกันอย่างสนุกสนาน มาถึงช่วงแฟนผู้โชคดี 6 คนที่ถูกเลือกขึ้นมาประกบคู่กับหนุ่มๆ BEAST และจับคู่แข่งกันในเกม “เต้นตามจังหวะให้ถึง 100 คะแนน” ที่ต้องนับเครื่องนับจำนวนก้าวมาใส่ไว้แล้วเต้นตามเพลงให้ได้คะแนนมากที่สุด โดยผู้ชนะ 3 ทีม จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกันในเกม “ตะเกียบยักษ์คีบลูกปิงปอง” ซึ่งสุดท้ายคู่ที่ชนะคือคู่ของ ยางโยซอบ สำหรับแฟนที่ชนะในเกมนี้จะได้ถ่ายรูปร่วมกับสมาชิก BEAST ทั้ง 6 คนบนเวที สร้างเสียงกรี๊ดด้วยความอิจฉาจากแฟนๆในฮอลได้ดังเลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างที่ 6 หนุ่มกำลังพูดถึงความรู้สึกที่ได้มาหาแฟนๆที่ไทยในครั้งนี้ ก็มีเซอร์ไพรส์จากแฟนๆชาวไทยที่เตรียมโปรแจคแปลอักษรไฟรูปหัวใจ และ “B2ST MISS YOU” พร้อมคลิปพิเศษจากใจ บิวตี ไทยแลนด์ ฉายขึ้นบนเวที สร้างความประทับใจให้กับทั้ง 6 หนุ่มเป็นอย่างมาก จนมักเน่ของวง ซนดงอุน ต้องเอามือขึ้นมาป้ายที่ขอบตา (แต่เจ้าตัวบอกว่าฝุ่นเข้าตาเฉยๆนะ :3)

หลังจากทั้ง 6 หนุ่มได้ขอบคุณแฟนๆและสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของ โชว์สุดท้ายที่หนุ่มเตรียมมาแสดงให้แฟนๆชมในเพลง Shadow, How to Love และ Beautiful Night พร้อมกับเตรียมดอกใหม่และของที่ระลึกมาแจกแฟนๆด้วย ปิดท้ายด้วยกิจกรรมการถ่ายรูปร่วมกับ 6 หนุ่ม BEAST ที่สร้างความทรงจำดีให้กับแฟนๆและทั้ง 6 หนุ่ม ให้สมกับความคิดถึงของแฟนๆที่รอคอย BEAST ในประเทศไทยกันมานาน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

Leave a Reply

Back to top button