fbpx
NewsTREND

Yuri SNSD “ผอมสั่งได้” เบื้องหลังการลดหุ่นแบบได้ผลของ ควอนยูริ

หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมท Mr. Mr. เมื่อปีที่แล้ว เหมือน ยูริ จะหยุดการไดเอทและกลับมาใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่วงปลายปี 2014 ในงาน KCON2014 ที่ทำให้เราได้เห็นลุคสาวเจ้าเนื้อของ ยูริ กันอีกครั้ง

จนกระทั่ง การคัมแบคในปี 2015 ของ SNSD มาถึง เริ่มต้นด้วยการโปรโมท Catch Me If You Can ซิงเกิลญี่ปุ่นที่ใช้คอนเซปแบบผู้หญิงลุยๆ ในชุด site worker และทำให้เราได้เห็นว่าเธอลดน้ำหนัก กลับมาเป็นสาวร่างบางอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันนี้ 9 เมษายน ยูริ ได้ออกงานเปิดตัว UT ZONE ของ Uniqlo ซึ่งเป็นการยืนยันว่า ยูริ สาวสุขภาพดีตัวจริงเสียงจริงได้กลับมาแล้ว สร้างความสนใจให้กับสื่อเป็นอย่างมาก และมีหลายสื่อที่สนใจไปในทางเดียวกันคือเรื่องการควบคุมน้ำหนักของเธอ

เบื้องหลังการควบคุมน้ำหนักของเธอคืออะไร และเธอทำอย่างไรถึงได้ผล ยูริ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าการลดน้ำหนักของเธอไม่ได้ใช้วิธีการที่แตกต่างจากคนอื่นๆเท่าไหร่ แต่สำคัญที่การออกกำลังกายควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร โดยการออกกำลังที่เธอเลือก คือการออกกำลังกายในแบบ Aerobic Exercise หรือที่ในปัจจุบันนิยมเรียกว่า Cardio

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ยูริ ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการเล่น โยคะ ล่าสุด กีฬาอีกชนิดที่เธอหันมาสนใจคือการขี่จักรยาน ซึ่งเป็นกีฬาที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายในแนวความคิดแบบ Cardio ซึ่งช่วยให้เธอสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว และยังทำให้เธอดูมีสุขภาพดีอีกด้วย

Yuri – SNSD

SNSD จะคัมแบคซิงเกิลใหม่ Catch Me If You Can ในวันที่ 10 เมษายน โดยจะปล่อย MV ทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button