fbpx
News

อดีตเด็กฝึกหัด JYP สร้างเซอร์ไพรส์โชว์พลังเสียงกลางรายการ ISYV เผยกำลังเตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

รายการ MNET’s I See Your Voice ที่เพิ่งออกอากาศล่าสุด เกิดเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ ที่ทำให้ ชางมิน และโจควอน 2AM ต้องตกใจ

เมื่อเด็กสาวคนนึงที่เรียกตัวเองว่า อาเรียนา แกรัง ซึ่งเธอบอกว่าเธอมีความสามารถในการร้องเพลงของ อาเรียนา แกรนด์ และนอกจากนั้นเธอยังเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP มา 3 ปี และได้อันดับ 1 ในการออดิชั่นปี 2011

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รุ่นพี่ในค่าย JYP อย่าง ชางมิน และ โจควอน ไม่เชื่อว่าเธอสามารถร้องเพลงได้ และคิดว่าเธอน่าจะเป็นแค่เด็กผู้หญิงน่ารักๆคนนึง จึงทำให้เธอต้องพิสูจน์ความสามารถของเธอให้ได้เห็น

แล้วเธอก็ทำให้ทุกคนต้องตกใจ เมื่อเธอขึ้นร้องเพลง Problem ของ อาเรียนา แกรนด์ และเสียงที่เธอร้องออกมาเหมือนกับเปิด CD ทำให้ผู้ร่วมรายการทุกคนถึงกับตะลึงในเสียงของเธอ

หลังจากโชว์พลังเสียงเสร็จ เธอได้เล่าว่าในตอนนี้เธอกำลังเตรียมที่จะเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายๆหนึ่ง

ภายหลังได้เปิดเผยว่าเธอคือ ฮวาง อูลิม นักร้องเสียงหลักของวง PLAYBACK เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีแผนการจะเดบิวท์ในเร็วๆนี้ , ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อสมาชิก หรือรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook PLAYBACK

 

못보신분들을 위해~ ^^ #너목보 #너의목소리가보여 #플레이백 #Playback

Posted by Playback 플레이백 on Thursday, April 9, 2015

 

안녕하세요! 어제 “너의 목소리가 보여” 7회에 출연했던 플레이백 메인보컬 우림입니다! 이제 정식으로 인사드릴수 있어서 너무 행복하고 곧 데뷔하게 될 우리 팀 많이 기대해주세요! ^^ #너목보 #너의목소리가보여 #플레이백 #Playback

Posted by Playback 플레이백 on Thursday, April 9, 2015

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button