fbpx
News

YG ยางฮยอนซอก เปิดใจหลัง Unfollow Seungriและ Park Bom ใน IG

เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ชาวเนทที่ติดตาม CEO ยางฮยอนซอก ผ่านทาง Instagram ได้สังเกตุว่า ยางฮยอนซอก ได้ unfollow ศิลปินใน YG 2 คน นั่นคือ พัคบอม 2NE1 และ ซึงรี Big Bang

หลังจากข้อสงสัยนี้เกิดขึ้น ทำให้แฟนๆต่างวิตกว่าจะมีปัญหาอะไรภายในเกิดขึ้นรึเปล่า ทางด้าน ยางฮยอนซอก ก็ไม่นิ่งนอนใจและได้ตอบกลับมาสั่นๆว่า “เหตุผลที่ผม unfollow พวกเค้านะเหรอ มันก็ไม่มีอะไรมาก มันไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้นะ” และปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ

ทาง ยางฮยอนซุก ยังพูดต่อไปว่า “จริงๆแล้วผมมาจากยุค อนาล๊อก นะ SNS ยาง Instagram ผมใช้แค่ปีละครั้งสองครั้งเอง แล้ววันนั้ผมก็แค่จะเข้าไปแสดงความยินดีต่อ Jinusean ในการคัมแบคหลังจากที่เรารอคอยกันมานาน แล้วผมเลยคิดว่าผมน่าจะติดตามเฉพาะคนที่เล่น SNS บ่อยๆ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คนที่ผมติดตามใน Instagram ตั้งแต่แรกก็มี G-Dragon, แทยัง, ซึงรี, CL, พัคบอม แล้วก็ ดาร่า แค่ 6คนที่ผมกดติดตามตอนเริ่มเล่น”

“ตอนนี้ พัคบอม เองก็ไม่ได้เล่น Instagram แล้วผมเลยหยุดติดตามเธอ ในขณะที่คนอื่นๆยังคงใช้ Instagram เป็นปกติประจำ”

“ส่วนทางด้าน ซึงรี เอง ตอนนี้ Big Bang ก็กำลังจะคัมแบค ทำไมผมถึงจะต้องมีปัญหากับเค้าด้วย ผมไม่มีปัญหาส่วนตัวทั้ง ซึงรีและ พัคบอม แล้วก็ไม่คิดว่าการที่ผมจะติดตามใครใน Instagram มันจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ขนาดนี้”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button