fbpx
NewsTREND

[ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ | 19-25 เมษายน

สัปดาห์นี้มีทั้งวงเดบิวท์ใหม่ แล้วก็คัมแบคเจ๋งๆอยู่หลายเพลง เราหยิบ 5 เพลงที่ไม่ควรพลาดสำหรับสัปดาห์นี้ไม่ให้ได้ฟังกันอีกครั้งเผื่อว่าใครจะพลาดอะไรไป

เพลงแรกของสัปดาห์นี้ ยกให้กับเพลง Me You ของเฮีย San E ที่มากับน้อง เยริน 15& ที่ฮิทเปรี้ยงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา กวาดอันดับ 1 ในชาร์ทกันอย่างสนุกสนาน แข่งกับลุงผัก และสาวๆ missA

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงที่ 2 นี่เด็ดมาก เน้นว่ามากๆ โซโล่ซิงเกิลของ Jessi สมาชิก Luck J ที่เรารู้จักเธอกันผ่านรายการ Unpretty Rapstar หลายๆคนอาจจะติดภาพแรปดุดันของเธอและคงคิดว่าซิงเกิลของเธอคงเป็นแบบนั้นแน่ๆ แต่โนจ้ะ ซิงเกิล I Want To Be Me ของ Jessi เลิศกว่านั้นมาก เพลงออกแนวป๊อปบัลลาดโชว์พลังเสียงแบบเฉพาะตัวของ Jessi ก่อนที่จะปิดท้ายเพลงด้วยท่อนแรปสั้นๆแบบมีพลัง

https://youtu.be/XLLAMKulBqw

เพลงที่ 3 เดบิวท์ซิงเกิลของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย WM Entertainment 8 สาว OMG (Oh My Girl) ในเพลง Cupid ที่น่ารักแบบต้องเอามือจิกหมอน สไตล์เพลงแบบป๊อปที่จับเอาจังหวะแบบ college marching band มาใส่กับดนตรีอีเลคโทรนิคน่ารักๆ ดูจบแล้วจับจองเมนกันโดยเร็ว (เค้าจองมักแน่ละนะ :3)

เพลงที่ 4 มาฟังเพลงช้าๆเบาๆบ้าง ซิงเกิลพิเศษของสาวๆ Apink ที่ตอนนี้เดบิวท์ครบ 4 ปีแล้ว โดยในเพลง Promise U เป็นเพลงที่ อึนจี เป็นคนแต่งไว้หลายปีแล้ว จากความรู้สึกของการบอกลาคุณแม่เวลาต้องกลับจากปูซาน มองคุณแม่ผ่านกระจกรถไฟ ไกลออกไปเรื่อยๆ

เพลงสุดท้ายของสัปดาห์นี้ยกให้เพลง CELEPRETTY ของ พัคโบรัม ที่ไต่อันดับชาร์ทระดับ top10 ในทุกชาร์ท ในซิงเกิลนี้ พัคโบรัม ยังคงคอนเซปแบบน่ารัก ในโทนสีสดใสกับเพลงป๊อปสนุกๆ และแน่นอนคุณภาพเสียงของเธอที่ทำให้เพลงป๊อปกลายเป็นเพลงที่ร้องยากขึ้นมาทันที ฮ่าา

แล้วเรามาพบกันใหม่กับ 5 เพลงฮิทประจำสัปดาห์กับ ฮอลยูฮิท by Hallyu K Star นะจ๊ะ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button