fbpx
News

EUNJUNG วง T-ARA หลั่งน้ำตาเปิดใจในรายการ 4 Things Show

ในรายการ “4 Things Show” ตอนที่กำลังจะออกอากาศนี้ อึนจองได้เปิดใจระบายความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแกล้งกันในวงที่ยังคงถูกพูดถึงกันอยู่ และยังให้แฟนๆได้ติดตามชีวิตประจำวันของเธอด้วย

ในรายการ จะเสนอเรื่องราวของเธอในแต่ละวัน ตอนนี้เธออยู่ในวงการมากว่า 20ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่เดบิวท์เป็นนักแสดงเด็ก เธอใช้ชีวิตในวันยุ่งๆของเธอไปกับการเยี่ยมคุณแม่ และบ้านของเพื่อนๆ และไปฝึกPilates (พิลาทิสเป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่่ง) เป็นการพยายามทำสิ่งใหม่ๆท่ามกลางตารางงานที่วุ่นวายของเธอ

ในบทสัมภาษณ์ อึนจองบอกว่า “ทุกๆครั้งที่ฉันได้ไปออกรายการต่างๆ ฉันกังวลเสมอว่าคนจะคิดยังไงกับฉัน แต่ครั้งนี้ฉันจะไม่กังวลค่ะ” และเธอก็เริ่มร้องไห้ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มีสิ่งต่างๆมากมาย ที่มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วคนทั่วไปคิดว่ามันคือเรื่องจริง” อึนจองจะเปิดใจในรายการนี้ ในสิ่งที่เธอไม่เคยได้พูดที่ไหนมาก่อน

แขกรับเชิญที่ออกรายการร่วมกันได้แก่ นักแสดง แบค ซองฮยอน ผู้ที่เล่นซีรี่ย์คู่กับอึนจองในเรื่อง”Queen Insoo” และยังมี ฮโยมิน เพื่อนร่วมวงT-ARA และ จีวอน วง Spica ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทของอึนจอง โดยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วันที่เธอยังเป็นเด็กฝึก

รายการ “4 Things Show”ในตอนที่กล่าวมานี้ จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน เวลา 6โมงเย็น(ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง Mnet

70952229.1_99_20150428105308

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button