fbpx
News

EUNJUNG วงT-ARA หลั่งน้ำตา พูดถึงข่าวลือในอดีตเรื่องการกลั่นแกล้งกันในวง

อึนจองได้ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญหลักในรายการ “4 Things Show” ทางช่อง Mnet ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน ในรายการเธอได้พูดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งกันในวงที่เกิดขึ้นกับ ฮวายอง อดีตสมาชิกของวง และ เรื่องการขัดแย้งกันภายในวง

อึนจองได้ร้องไห้ออกมาในขณะที่เธอพูดถึงเหตุการณ์ที่เลวร้ายในอดีตนั้น เธอบอกว่ามันทำให้สูญเสียความมั่นใจไม่มีแรงจะลุกออกจากเตียง หรือแม้แต่จะไปทำอะไรทั้งนั้น ฮโยมินบอกว่า “อึนจองมีความภาคภูมิใจอย่างมากในงานของเธอและเชื่อถือได้ค่ะ เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ฉันต้องเห็นเธอเป็นอย่างนั้น เธอพูดว่า ‘เราจะทำได้เหรอ ?ไม่น่าเวิคนะ  ไม่น่า..'”

ผู้สัมภาษณ์บอกว่าทุกคนอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น อึนจองบอกว่า “ความจริงของบางสิ่งก็มาจากสิ่งที่คุณได้เห็น.. แต่ก็มีส่วนที่ไม่จริงมากเช่นกัน สำหรับพวกเราถ้าจะพูดให้รู้สึกดี อะไรถูกก็ถูก อะไรผิดก็ผิด และขอโทษเมื่อจำเป็น เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ควรทำ และพวกเราก็ทำมันมาหลายต่อหลายครั้ง..”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการตัดไปเป็นอีกคลิป โดยอึนจองบอกว่า “มันมีเหตุผล ที่เราไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้ทั้งหมดค่ะ และเมื่อผู้คนเริ่มถามเราให้บอกว่าความจริงทั้งหมด พวกเราก็ไม่สามารถจะพูดอะไรออกไปได้มากกว่านั้นแล้ว และพวกเราก็คิดว่าเราจะต้องเริ่มถูกวิจารณ์แน่นอน”

“ฉันพูดไม่ออกเลยค่ะ ตอนที่เห็นคลิปวิดีโอที่ถูกทำขึ้นโดยชาวเน็ต พวกเราจะทำอย่างนั้นได้ยังไงต่อหน้ากล้อง? มันไม่สมเหตุสมผลเลย” 

“ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรม ฉันเชื่อว่าการไม่พูดถึงมันอีกคือสิ่งที่ถูกต้องที่ควรทำ”  อึนจองบอกต่อไปว่า “บางที 10ปีต่อจากนี้ ถ้าเราได้พูดคุยเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา ผู้คนก็คงจะมองพวกเราในทางที่ดีขึ้นค่ะ”

สมาชิกได้พูดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา และเมื่อก่อนพวกเขาจะบ่นกันบ่อยๆเวลาที่งานยุ่ง แต่ทุกวันนี้ไม่บ่นกันแล้ว และพวกเขาก็ขอบคุณกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ และทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ

คลิปจากรายการ “4 Things Show”:

https://youtu.be/AN1NUkmgPsY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button