fbpx
NewsTREND

Claudia Kim ดอกเตอร์คนสวยจาก Avengers : Age Of Ultron

วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสไปดู Avengers : Age Of Ultron มา แต่เราจะไม่พูดถึงเรื่องหนังกัน (ฮ่า) แต่เราจะมาพูดถึง Claudia Kim ที่รับบทเป็น ดร.เฮเลน โช ผู้เชี่ยวชายด้านพันธุศาสตร์

ตอนนี้ Claudia Kim เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี เพราะเป็นคนเกาหลีเพียงคนเดียวที่ได้รับบทหลักใน Avengers : Age Of Ultron ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของกระแส ฮอลยูสตาร์

Claudia Kim มีชื่อจริงว่า คิมซูฮยอน จบการศึกษาจาก Ewha University ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะการประกวด Korea Supermodel ปี 2005 ก่อนที่จะเริ่มแสดงซีรี่เรื่องแรก Queen of The Game ในปี 2006

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอด 10 ปีในวงการบันเทิงเกาหลี คิมซูฮยอน ไม่มีโอกาสได้รับบทเป็นตัวละครหลักในละครสักเท่าไหร่ เธอจึงได้ตัดสินใจว่าเธอจะลองออดิชั่นเพื่อโอกาสในการแสดงภาพยนต์ระดับ Hollywood

เธอได้เปิดเผยเบื้องหลังการถูกคัดเลือกให้รับบทในเรื่อง Avengers : Age Of Ultron ต่อสื่อในเกาหลีว่า “มันไม่ใช่การออดิชันแบบเปิดทั่วไป ชื่อของฉันอยู่ในลิสท์นักแสดงที่ถูกเลือกโดย Disney และ Marvel ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว แล้วเค้าก็ได้ส่งสคริปท์มาให้ฉันที่เกาหลี ไม่มีการบอกข้อมูลตัวละครอะไรเลย ฉันเลยต้องตีความและสื่ออารมณ์จากสคริปท์นี้ แล้วถ่ายวีดีโอส่งกลับไปอเมริกา”

“มีข่าวลือว่า นักแสดงหญิงในเกาหลีหลายคนพยายามเพื่อจะได้เล่นบทนี้ แต่ทุกอย่างถูกปิดเป็นความลับ และสถานที่ออดิชั่นก็ป้องกันไม่ให้เราสามารถเข้าไปเจอนักแสดงอีกคนได้ มันดูลึกลับมากสำหรับฉัน”

“รายละเอียดในบทนั้นมีส่วนนึงที่ฉันต้องพูดภาษาเกาหลี แต่ในกองถ่ายไม่มีคนเขียนบทภาษาเกาหลีให้ ในบทมีแต่ประโยคที่บอกว่า ‘ดร.โช พูดเป็นภาษาเกาหลี’ ฉันเลยต้องคิดบทพูดขึ้นมาเอง”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button