fbpx
News

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวการเดทของ Sunny SNSD และ Seo Inguk

ในช่วงเช้าวันนี้มีการพูดถึงข่าวการเดทของ ซันนี่ สมาชิกของ Girls’ Generation และนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก

Sports Seoul ได้รายงานข่าวว่า ซออินกุก และ ซันนี กำลังอยู่ในช่วงดูใจกันและสร้างความรู็สึกดีดีต่อกัน โดยทั้ง 2 คนได้รู้จักกันผ่าน ยูริ จากการที่เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่อง No Breathing ร่วมกับ ซออินกุก และหลังถ่ายทำภาพยนต์เสร็จ ทั้ง 3 คนได้นัดพบกันอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของ ซันนี และ ซออินกุก พัฒนาขึ้นเป็นความโรแมนติกที่มีต่อกัน

นอกจากนี้ยังมีคำบอกเล่าว่า ในช่วงที่ ซออินกุก พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนที่แล้ว มีคนพบเห็น ซันนี มาคอยดูแล ซออินกุก และอยู่ดูแลที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืน โดยหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอว่า ซันนี้พยายามปิดบังหน้าตาของเธอระหว่างที่มาเยี่ยม ซออินกุก แต่ถ้าใครเห็นก็ต้องรู้ทันทีว่าเป็นเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้ง 2 คน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ และได้ยืนยันว่า ทั้ง 2 คนเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

ในช่วงที่ข่าวนี้เริ่มแพร่กระจายในช่วงเช้า มีชาวเนทหลายคนสงสัยว่าข่าวนี้จะเป็นแค่การสร้างกระแสข่าวขึ้นเพื่อกลบกระแสข่าวการเมืองที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ นายกรัฐมนตรี พัคกึนฮเย พร้อมกับตั้งข้อสังเกตุว่าข่าวการเดทครั้งนี้ไม่มีรูปถ่ายที่เกี่ยวข้องเหมือนกันข่าวการเดทของดาราคู่อื่นๆที่ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้

Source (1) (2) (3)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button