fbpx
News

Jinwoon เปิดใจ พูดถึงข่าวลือการยุบวง 2AM

จินอุน วง 2AM ได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ท “Mystic Open Run” ในฐานะ Jung Jinwoon Band” 

คอนเสิร์ทได้จัดขึ้นที่ V Hotel ย่านฮงแด, โซล และจินอุนได้ให้สัมภาษณ์ส่วนตัวกับ OSEN พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่มีต่อข่าวลือเรื่องการยุบวงของ 2AM และความสนิทของเขากับสมาชิกวงคนอื่นๆ

จินอุน บอกว่า “วันนี้ ซึลองฮยองก็ติดต่อมาครับบอกว่า ‘ไปหาอะไรกินกัน’ พวกเราทั้งหมดติดต่อกันบ่อยๆครับ และก็เขียนเพลงด้วยกันด้วย” และจินอุนก็ได้พูดถึงหัวข้อข่าวที่ว่า 2AMยุบวงหลังจากที่สมาชิกต่างอยู่กันคนละค่าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เขาบอกว่า “ผมเห็นข่าวครับ มีสื่อรายนึงบอกว่า ความเป็นจริง 2AM ไม่สามารถอยู่ร่วมกันเป็นวงได้แล้ว ผมรู้สึกแปลกใจว่าทำไมพวกเขาถึงเขียนแบบนั้น ถ้าหนึ่งในพวกเรา หรือบางคนในบริษัทพูดอย่างนั้น ผมก็ต้องคิดว่า ‘เหมือนเค้าจะคิดกันไปในแบบนั้นสินะ’ แต่จริงๆมันทำให้ผมไม่พอใจมาก” 

“พวกเรายังคงเป็นวง 2AM และพวกเราก็บอกว่าเราจะโปรโมทในฐานะวง2AMอีกครั้ง แต่พวกเขาก็สร้างข่าวลือเรื่องการยุบวงขึ้นมา ผมหวังว่าแฟนๆจะไม่ไปฟังข่าวลือนั้น มันเหมือนว่าเราแยกย้ายกระจายตัวกันไป แต่ในความเป็นจริงเรานัดเจอกันบ่อยมากในแต่ละวัน พวกเราเจอกันทำอะไรปกติทั่วๆไป และพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มโซโล่ของเรา แล้วก็อัลบั้มของวงด้วย จะดีมากครับถ้าไม่ไปฟังข่าวลือเรื่องการยุบวงนั้น มันทำให้ผมเจ็บปวดจริงๆ”

คอนเสิร์ท ‘Mystic Open Run’ จะมีขึ้นทุกวันพุธของเดือนนี้ ด้วยการแสดงที่มีศิลปินแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ และสัปดาห์นี้(วันที่ 20พฤษภาคม)คือการแสดงของ ‘Jung Jinwoon Band’

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button