fbpx
News

Wonder Girls เตรียมคัมแบคสมาชิก 4 คน พร้อม Sunmi สิงหาคมนี้

JYP Entertainment ยืนยัน Wonder Girls เตรียมคัมแบค สิงหาคมนี้

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการคัมแบคของ Wonder Girls พร้อมกับข่าวการกลับเข้าร่วมวงของ ซอนมี ล่าสุดทาง JYP ได้ยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ที่ ซอนมี จะร่วมการคัมแบคครั้งนี้ในฐานะสมาชิกของ Wonder Girls อีกครั้ง หลังจากที่ออกจากวงไปเมื่อปี 2010

ในการคัมแบคครั้งนี้ Wonder Girls จะไม่ได้กลับมาในรูปแบบวงเกิรล์กรุ๊ปที่คุ้นเคย แต่ทั้ง 4 คน ยูบิน ฮเยลิม เยอึน และ ซอนมี จะโปรโมทด้วยวงเครื่องดนตรี 4 ชิ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ได้มีผู้พบเห็นทั้ง 4 คนในการถ่าย MV โดยระบุว่า ตำแหน่งเครื่องดนตรีที่ทั้ง 4 คนใช้ในการถ่าย MV ยูบิน ตีกลอง ฮเยลิม เล่นกีต้าร์ ซอนมี เล่นเบส และ เยอึน เล่นคีย์บอร์ด

ในช่วงเช้าวันที่ 25 มิถุนายน JYP Entertainment ได้ยีนยันในเรื่องนี้แล้วว่า Wonder Girls จะคัมแบคในรูปแบบของ Girls Band เครื่องดนตรี 4 ชิ้น ซึ่งพวกเธอได้เตรียมตัวกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยพวกเธอพร้อมที่จะคัมแบคในช่วงเดือน สิงหาคม นี้

เป็นการคัมแบคที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องของการกลับเข้าร่วมวงของ ซอนมี และการโปรโมท ในแบบ Girls Band โปรดติดตามการคัมแบคครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

Source (1) (2)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button