fbpx
News

จาก KARA Project สู่ APRIL, DSP เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

 

ข่าวการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก DSP เงียบหายไปหลังข่าวการเสียชีวิตของ โซจิน อดีตผู้ร่วมรายการ Kara Project พร้อมกับความเสียใจของแฟนๆและคนใกล้ชิด ล่าสุด DSP ได้เริ่มเดินหน้าการเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อีกครั้ง

วันที่ 17 กรกฎาคม ทาง DSP Media ได้เปิดเผยโลโก้ที่จะใช้ในการโปรโมทของ APRIL เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย พร้อมกับเปิด Official SNS ต่างๆของวง ได้แก่ Website, Fancafe, Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

 

โดยในหน้า Official Website ได้ขึ้นโลโก้ของวง พร้อมกับ นาฬืกาที่เริ่มนับถอยหลัง ซึ่งทาง DSP Media ได้แจ้งว่า “เราเริ่มต้นจากการเปิดเวบไซท์ของ APRIL และจะเริ่มเตรียมพร้อมโปรโมทเดบิวท์ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งเราจะเปิดเผยทีเซอร์ของสมชิกแต่ละคน ขอให้แฟนๆติดตามการเดบิวท์ครั้งนี้ด้วย”

ชื่อของ APRIL มีความหมายว่า “หญิงสาวที่คุณจะต้องตกหลุมรัก” โดย A แทนความดีเยี่ยม และ PRIL หมายถึงผู้หญิงอันเป็นที่รัก

สื่อและแฟนๆ คาดกันว่าสมาชิกของ APRIL คือ สมาชิกของ Baby Kara จากรายการ Kara Project และอาจมีเด็กฝึกหัดของ DSP เพิ่มมาเป็นสมาชิกวงด้วย

Baby Kara , Kara Project (2014)

 

DSP Media ประสบความสำเร็จในการโปรโมทวงเกิร์ลกรุ๊ป มาตั้งแต่ Fin.K.L มาจนถึง Kara และ Rainbow นอกจากนี้ยังมีวงที่โปรโมทเฉพาะในญี่ปุ่นอย่าง Puretty ที่ตอนนี้สมาชิกในวงส่วนนึงกลับมาเป็นเด็กฝึกหัด และเตรียมเดบิวท์ในเกาหลีอีกครั้ง

ติดตามการเปิดตัวสมาชิกของ APRIL ในสัปดาห์หน้านี้ พร้อมกับคอนเซปของวงที่จะใช้ในการเดบิวท์ ได้ที่ Hallyu K Star !

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button