fbpx
Eddie Blog

Irene เด็กหญิงลืมไมค์ | EDD 02

ความผิดพลาดระหว่างการแสดงในวงการ K-Pop เป็นเรื่องที่เราพบเห็นกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เต้นผิด ลืมท่อนแรป ลื่น หรือเต้นแรงจนเสื้อจนกางเกงขาด ในมุมมองของแฟนๆอย่างเราๆ มองว่าเป็นเรื่องน่ารักๆ เฮฮาซะมากกว่า การมองว่าเป็นความผิดพลาด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ในงาน บาสเกตบอล All Star ประจำปี 2015 ในช่วงการแสดงระหว่างพักการแข่งขัน Red Velvet ได้รับเชิญมาร่วมโชว์ในเพลง Ice Cream Cake แต่สิ่งที่สาวๆเองไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ ไอรีน ลีดเดอร์ ลงมาในสนามพร้อมกับมือเปล่า

ถูกต้องฮะ เธอลืมไมค์ที่ต้องใช้ไว้ข้างสนาม แต่กว่าจะรู้ตัวการแสดงก็เริ่มไปแล้ว ทำให้ เราได้เห็นอาการตกใจน่ารักๆของ ไอรีน กัน และเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ Red Velvet ใน SNS เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างจากบ้านแฟนเบสของสาวๆ Red Velvet ในไทย ที่แคปโมเมนท์นี้จากแฟนแคมมาแซวด้วยความรัก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

การแสดงเริ่มไปเรื่อยๆ ก็เห็นรอยยิ้มของ ไอรีน สลับกับการส่งสายตาไปหาทีมงานข้างสนาม ที่ดูเหมือนว่าจะรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วเช่นกัน จนกระทั่งมาถึงท่อนฮุคที่ 2 ความกังวลก็ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้น เพราะหลังจบท่อนนี้ จะเป็นท่อนโซโลของ ไอรีน ที่ต้องแรป

ในขณะที่กำลังจะจบฮุคที่ 2 ทีมงานข้างสนามก็ส่งอัศวินสาว ถือไมค์ พุ่งตรงมายัง ไอรีน ทันที พร้อมกับยัดไมค์ใส่มือได้ทันเวลา ก่อนที่จะถึงท่อนโซโลของ ไอรีน พอเสียงแรปของ ไอรีน ดังขึ้น

“พ๊อพส์ เน อิบบันเน นกกา เนรีนึน จุง” 

เสียงเชียร์ของแฟนๆที่ลุ้นกันอยู่ก็ดังขึ้น พอให้รู้ว่ามีกองเชียร์คอยช่วยลุ้นโมเมนท์นี้อยู่เช่นกัน ทำให้ ไอรีน เองก็แอบมีสีหน้าเขินเล็กน้อยระหว่างที่แรปไปด้วย ก่อนที่จะโชว์ตามปกติจนจบเพลง

รูปจังหวะที่ทีมงานพุ่งเข้ามาส่งไมค์ให้กับ ไอรีน ถ่ายโดยบ้านแฟนเบส Be My Brownie

ช่วงจบเพลง ไอรีน ยังคงมีอาการเขิน พร้อมกับหัวเราะกับตัวเองเบาๆ เป็นการปิดฉากโชว์ในวันนี้ พร้อมกับเปิดตำนานบทที่หนึ่งของ ไอรีนเด็กหญิงลืมไมค์ ให้แฟนๆได้พูดถึงกันไปอีกสักพัก :3

ชมคลิปเหตุการณ์น่ารักนี้ได้จาก แฟนแคมบ้าน Code Number 329 ซึ่งเป็นบ้านแฟนเบสของ ไอรีน เองด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button