fbpx
News

Girl’s Day ต่ออายุสัญญากับค่าย Dream Tea Ent. และเตรียมเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม สมาชิกทั้ง 4 คนของวง Girl’s Day ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัด Dream Tea Entertainment เป็นการต่ออายุสัญญาของพวกเธอ ซึ่งจริงๆแล้วจะสัญญาจะหมดอายุลงในปี 2017 ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ พวกเธอได้ทำการต่ออายุสัญญาเพิ่มเป็นเวลา 2 ปี ดังนั้นนับจากนี้พวกเธอจะอยู่ภายในการดูแลของค่าย Dream Tea Ent. ไปจนถึงปี 2019

นอกจากนี้ จากรายงานของคนในวงการเพลง ได้บอกว่า Girl’s Day กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ในอัลบั้มเดบิวท์ซิงเกิ้ลนี้ จะประกอบไปด้วย 2เพลงฮิตในประเทศเกาหลีอย่าง “Something” และ “Darling”

ทางค่ายของ Girl’s Day ได้บอกว่า “พวกเรากำลังทำเพลง “Something” และ “Darling” ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอยู่ และยังไม่ได้ตัดสินใจวันเวลาที่แน่นอน พวกเราหวังว่าจะเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกันยายน และโปรโมทเพลงที่ญี่ปุ่นหลังจากปล่อยอัลบั้มแล้ว”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Girl’s Day ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 2 “LOVE” และโปรโมทเพลงไตเติ้ล “Ring My Bell” เป็นเวลา 3อาทิตย์ ก่อนที่สมาชิกจะแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของแต่ละคน เช่น ละคร หรืองานเพลง

 

source (1)(2)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button