fbpx
News

6 สาว T-Ara โชว์ฝีมือการแสดงใน Web Drama 6 เรื่องในซีรี่ “Sweet Temptation”

T-ara กับเว็บดราม่าในชื่อ “Sweet Temptation” ประกอบไปด้วยตอนทั้งหมด 6ตอน โดยแต่ละตอนจะเป็นเรื่องราวที่ต่างกัน สมาชิกทั้ง 6 คนของ T-ara ได้แก่ คิวริ โซยอน อึนจอง โบรัม ฮโยมิน และ จียอน จะแสดงร่วมกับนักแสดงชายต่างๆกันไปในแต่ละเรื่องราว และในแต่ละตอนจะมีเพลงประกอบซีรี่ของแต่ละตอน

และเป็นที่เปิดเผยถึงนักแสดงชายที่จะมาแสดงคู่กับสาวๆแต่ละคนแล้ว คือ จางซูวอน-คิวริอีจุงมุน-โซยอน ,คิมแจอุค-อึนจอง ,ฮยอนอู-ฮโยมิน ,ซอจุนยอง-จียอน และ คิมชีฮู-โบรัม

ผู้กำกับของเว็บดราม่าคือ Lee Gibaek ผู้ที่เคยโชว์ฝีมือกำกับมิวสิควีดีโออย่างเพลง MOMMAE ของ Jay Park และมิวสิควีดีโอของ Beast และ Trouble Maker 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เว็บดราม่าเรื่องนี้ MBK Entertainment และ SBS MTV เป็นผู้ผลิตร่วมกัน และจะออกอากาศทั้งที่ประเทศเกาหลี และประเทศจีนในเดือนตุลาคม โดยจัดงานแถลงข่าว และ แสดงรอบปฐมทัศน์ ไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยในตอนแรกของซีรี่ย์คือตอนที่ชื่อว่า “Baby Good Girl” แสดงโดยอีจุงมุน-โซยอน ,ตอนที่สองคือ “It Rains When You′re in Love” แสดงโดยฮยอนอู-ฮโยมิน ,ตอนที่สามคือ “Black Holiday” แสดงโดยจางซูวอน-คิวริ ,ตอนที่สี่คือ “Forget-Me-Not” แสดงโดยคิมแจอุค-อึนจอง ,ตอนที่ห้าคือ “The Recipe of Love” แสดงโดยคิมชีฮู-โบรัม และ ตอนสุดท้ายคือ “Reincarnation” แสดงโดยซอจุนยอง-จียอน

และนี่คือ โปสเตอร์ของแต่ละตอน

View post on imgur.com

View post on imgur.com

View post on imgur.com

 

http://i.imgur.com/xWp12Un.jpg

View post on imgur.com

View post on imgur.com

และ โปสเตอร์รวมของซีรี่ “Sweet Temptation”

View post on imgur.com

 

source (1)(2)(3)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button