fbpx
News

HyunA เปิดเผยความรู้สึกในการได้โปรโมทในช่วงเดียวกับ Wonder Girls

ฮยอนอา สมาชิกของ 4Minute ที่คัมแบคโซโลด้วยอัลบั้ม A+ ได้พูดคุยกับสื่อที่ CUBE House ย่านกังนัม ถึงความรู้สึกของเธอ ที่ได้โปรโมทในช่วงเดียวกับ Wonder Girls วงที่เธอเคยเดบิวท์ด้วยมาก่อน

ฮยอนอา ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า “มันน่าเสียดายที่การโปรโมทของเราจะได้เจอกันแค่ถึงสัปดาห์หน้า”, “ครั้งแรกที่ฉันได้ดู MV เพลงใหม่ของ Wonder Girls ฉันโทรหา เยนนีอนนี่ ทันที แล้วฉันก็เผลอพูดออกไปว่า ‘อนนี่ ทำไม่ฉันถึงได้รู้สึกร่วมกับมันขนาดนี้’ ฉันเป็นคนนึงที่เฝ้ารอการกลับมาของ Wonder Girls มากที่สุดคนนึงเลยก็ว่าได้”

“เพราะว่าเราสนิทกัน นอกเหนือจากการคุยกันเรื่องเพลงใหม่ เรายังคุยเรื่องราวส่วนตัวของเรา แล้วฉันยังบอกกับอนนี่ว่า ‘อย่าลืมทานอาหารนะคะ’ ‘ดูแลตัวเองดีๆนะคะ เพราะเดี๋ญวนี้ตารางออกอากาศมันโหดมาก’ แล้วอนนี่ก็บอกกับฉันว่า ‘เธอก็เตรีมตัวสำหรับโซโลคัมแบคให้เต็มที่เลยนะ’ เราเป็นห่วงซึ่งกันและกันเสมอ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

“ฉันอยากเจอกับ Wonder Girls บนเวทีเร็วๆ เพราะฉันรู้มาตลอดว่าทุกคนเตรียมตัวกันมานานแค่ไหน ฉันประทับใจ และมันเป็นโชว์ที่ทำให้ฉันรู้สึกดีมาก และมันทำให้ฉันมีความสุขที่ทุกคนให้ความรักกับเพลงใหม่นี้เป็นอย่างดี” ฮยอนอา ได้ทิ้งท้ายว่า “ถึงเราจะไม่ได้ร่วมแสดงในเพลงเดียวกัน แต่เราก็นับถือ และคอยสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ”

ฮยอนอา ได้โพสท์รูป อัลบั้ม REBOOT ของ Wonder Girls พร้อมกับลายเซ็นของสมาชิกทุกคน ลง Instagram ของเธอด้วย 

รูปภาพที่โพสต์โดย Hyun Ah (@hyunah_aa) เมื่อ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button