fbpx
News

BoA กับการกลับมาของ Atlantis Princess หลังเหตุการณ์เสียชีวิตของผู้จัดการในปี 2003

Atlantis Princess เป็นเพลงของ BoA ที่หลายๆคนชอบและยังคงฟังจนถึงทุกวันนี้ แต่สำหรับเธอมันคือเพลงที่เต็มไปด้วยความทรงจำ และความเศร้า เมื่อผู้จัดการของเธอเสียชีวิตลวงในปี 2003 ช่วงเวลาที่เธอกำลังโปรโมทเพลง Atlantis Princess ในตอนนั้น

BoA ได้แสดงคอนเสิร์ท NOWNESS เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ทแรกของเธอ นับตั้งแต่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ทเมื่อเดือนมกราคม ปี 2013 ในช่วงอังกอร์ท้ายคอนเสิร์ท BoA ได้กลับขึ้นมาบนเวที แล้วร้องเพลง Atlantis Princess  ร่วมไปกับแฟนๆที่รักเพลงนี้เสมอมา

เมื่อสื่อได้ถามสาเหตุที่ BoA ตัดสินใจขึ้นโชว์เพลง Atlantis Princess อีกครั้ง BoA ได้ตอบสื่อว่า “ฉันตัดสินใจที่จะแสดงเพลง Atlantiss Princess เอง เป็นเป็นชาวงเวลาที่ทำใจลำบากมากเมื่อปี 2003 ที่ผู้จัดการของฉันเสียชีวิต ระหว่างช่วงที่ฉันกำลังโปรโมทเพลงนี้ เพราะเพลงนี้ทำให้ฉันรู้สึกเศร้าเสมอ ทุกครั้งที่ต้องร้องเพลงนี้ฉันจึงตัดสินใจอย่างยากลำบากเสมอ แต่ในครั้งนี้ ฉันตัดสินใจที่จะเพิ่มเพลงนี้ลงไป เพราะฉันคิดว่า มันถึงเวลาแล้ว ที่จะร้องเพลงนี้อย่างภาคภูมิใจ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BoA – Atlantis Princess : Music Camp 14 มิถุนายน 2003
การแสดงกลางสระน้ำในความทรงจำ 

เมื่อ 12 ปีที่แล้ว วันที่ 9 กรกฎาคม 2003 ผู้จัดการที่ดูแล BoA และ Fly To The Sky ในเวลานั้น ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากชนบางอย่าง ผู้จัดการจึงเดินลงมาเพื่อตรวจสอบนอกรถ แต่ รถบรรทุกที่ตามมาข้างหลังได้หักหลบรถของผู้จัดการที่จอดอยู่ แล้วชนเข้ายังผู้จัดการ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่ง Fly To The Sky นั่งรถตู้ตามมาข้างหลังอีกคัน ในขณะที่ BoA ได้ออกมากับรถอีกคันก่อนหน้านั้นแล้ว

BoA – Atlantis Princess : Music Camp 12 กรกฎาคม 2003
เสตจสุดท้ายของ Atlantis Princess ในการโปรโมท
ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้า หลังการเสียชีวิตของผู้จัดการ

6 วันหลังจากการเสียชีวิตของผู้จัดการ เพลง Atlantis Princess ชนะในรายการ Inkigayo ในช่วงอังกอร์ท้ายรายการ BoA ได้สวมชุดดำและขึ้นแสดงเพลง Tree เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปขอองผู้จัดการ แต่เธอก็ไม่สามารถแสดงได้จบเพลง และหลังจากนั้นก็เปลี่ยนเพลงโปรโมทจาก Atlantis Princess เป็นเพลง Tree เป็นต้นมา

BoA – Tree : Inkigayo 13 กรกฎาคม 2003
เสตจเพื่อระลึกถึงการจากไปของผู้จัดการ 

Atlantis Princess เป็นเพลงที่ BoA เลือกขึ้นมาร้องเพียงไม่กี่ครั้ง เนื่องจากเธอได้ให้เหตุผลว่า มันเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความเศร้าสำหรับเธอ และยังคงทำใจยากในการที่จะร้องเพลงนี้ แต่ต่อจากนี้ไปเธอจะกลับมาร้องเพลงนี้ด้วยความภาคภูมิใจ และร้องเพลงนี้เพื่อๆแฟนทุกคนที่คอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เธอเสมอมา

BoA – Atlantis Princess : NOWNESS 22 สิงหาคม 2015 

source (1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button