fbpx
News

Hyolyn และ Yubin เปิดใจถึงการเข้าร่วมแข่งใน Unpretty Rapstar 2

ในงานแถลงข่าว Unpretty Rapstar 2 ในช่วงเช้าวันนี้ ได้มีการถามถึงเหตุผลการเข้าร่วมแข่งขันของ 2 ไอดอลอย่าง ฮโยลิน Sistar และ ยูบิน Wonder Girls ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในซีซันนี้

ฮโยลิน ได้เปิดเผยถึงความต้องการลึกๆในใจของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ “มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากลองมานานแล้ว และฉันก็รักการแรปมาก ฉันเลยตัดสินใจเลือกที่จะรับการท้าทายครั้งนี้ ถึงแม้ว่ามันอาจจะส่งผลเสียกับฉันมากกว่าผลดีก็ตาม”

Unpretty Rapstar 2 เป็นการปรากฎตัวอีกครั้งของ ฮโยลิน ในการแข่งขันทางดนตรี หลังจากที่เคยแข่งในรายการ I Am a Singer มาก่อน โดยบรรยากาศในครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนโดยสิ้นเชิง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮโยลินได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ทั้งรูปแบบรายการ และบรรยากาศ มันแตกต่างกันมาก ฉันจะต้องปรับตัวให้ได้โดยเร็ว รายการนี้เปิดโอกาสให้ฉันแสดงความเป็นตัวเองออกมา และฉันสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของฉันได้อย่างเต็มที่”

ทางด้าน ยูบิน นี่เป็นรายการแรกของเธอที่เธอมาร่วมรายการโดยไม่มีสมาชิกวงมาด้วย

ยูบิน ได้พูดถึงการเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ว่า “เยอึน กับ ซอนมี บอกกับฉันว่า ฉันใช้เวลาเป็น ยูบิน Wonder Girls มากกว่าการเป็น ยูบิน แบบที่เป็นตัวฉันเอง ทั้ง 2 คนให้กำลังใจฉันเพื่อการสร้างเส้นทางของฉันเอง และนี่คือเหตุผลที่ฉันมาอยู่ตรงนี้”

Unpretty Rapstar 2 รายการแรปเซอร์ไววัลของ 11 แรปเปอร์สาว จะเริ่มออกอากาศในตอนแรก 11 กันยายนนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง (เวลาไทย) ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button