fbpx
News

แนวคิดของ FNC ศิลปินต้องใช้ฝีมือ ต่อไปศัลยกรรมจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นของ K-Pop

FNC Entertainment บริษัทที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาในเรื่องการโปรโมทศิลปินในค่ายที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และการขยายขอบเขตของบริษัทออกไปหลังจากการนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงการเซ็นสัญญากับพิธีกรชื่อดังมากมายในวงการบันเทิง เช่น ยูแจซอก จอนฮยองดน และ โนฮงชอล

FNC

ฮานซองโฮ CEO ของบริษัทได้ให้ความเห็นต่อความนิยมของดาราและศิลปินในวงการ K-Pop ตอนนี้ว่า สำหรับในวงการบันเทิงตอนนี้เรื่องการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องไม่จำเป็นอีกต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ศัลยกรรมพลาสติก ไม่ใช่สิ่งจำเป็นของศิลปิน K-Pop และศิลปินไม่จำเป็นจะต้องดูออกมาเพอร์เฟคเพื่อให้ได้รับความนิยม หรือพยายามแสดงออกว่าการทำศัลยกรรมมันเป็นคุณค่าของดารา” ฮานซองโฮ ได้แสดงความคิดเห็นในระหว่างการสัมนาเรื่องการขยายตัวของ K-Pop สู่ตลาดโลก ในงาน Asia Music Network ที่จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ฮานซองโฮ ยังได้กล่าวต่อว่า “ศิลปินสามารถดึงดูดความสนใจได้ด้วยเสน่ห์ส่วนตัว และความสามารถของแต่ละศิลปิน”

ฮานซองโฮ ได้พูดทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า “การตัดสินใจเรื่องการทำศัลยกรรม ที่เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของทีมโปรดิวเซอร์ หรือเหตุผลต่างๆเพื่อสร้างคาแรคเตอร์ของศิลปิน หรือเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายการตลาด ควรจะถูกพิจารณาอย่างถี่ถ้วน”

จากมุมมองของ CEO อย่าง ฮานซองโฮ ทำให้เห็นทิศทางการเติบโตของวงการ K-Pop ต่อจากนี้ ที่จะเน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพศิลปินมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณค่าให้กับศิลปินให้เป็นที่ดึงดูดต่อสาธารณะ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button