fbpx
News

Son Saeeun น้องสาว Son Naeun Apink นักกอล์ฟสมัครเล่นที่ถูกจับตามองในขณะนี้

ซนแซอึน น้องสาวของ ซนนาอึน สมาชิกของ Apink ได้เดบิวท์ในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่นเป็นที่เรียบร้อย และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากตามนิตยสารกีฬาในตอนนี้ ด้วยวัยเพียง 19 ปี มีส่วนสูงถึง 175 ซม. เป็นรุกกี้ในวงการที่ถูกจับตามองด้วยฝีมือ และความโดดเด่นด้วยหน้าตาที่คล้ายกับพี่สาวของเธอ

ก่อนหน้านี้ในวงการกอล์ฟไม่มีใครสังเกตุว่าเธอเป็นน้องสาวของ ซนนาอึน จนกระทั่งเริ่มมีคนนำรูปของเธอไปเปรียบเทียบกับพี่สาวและพบความคล้ายกัน ทั้งโครงหน้า ดวงตา และรอยยิ้ม ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “ไจแอนท์นาอึน” ด้วยขนาดตัวที่สูงกว่าพี่สาวมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซนแซอึน หรือ มิเชล ซน

เกิดปี 1997 ห่างจากนาอึน 3 ปี

มีส่วนสูง 175 ซม.

ปัจจุบันกำลังศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยคอนกุก

เคยผ่านการแข่งขันกอล์ฟในระดับนักเรียนมาหลายรายการตั้งแต่ปี 2012

ซนแซอึน เคยพูดถึงความฝันของเธอกับนิตยสารกีฬาว่า เธออยากจะแข่งในรายการระดับโลกอย่าง LPGA Tour  โดยโค้ชของเธอได้บอกว่า “ซนแซอึน เป็นนักกอล์ฟหญิงที่มีร่างกายเหมาะกับการเป็นนักกีฬาอาชีพ ด้วยแขนและขาที่ยาวของเธอ และเธอยังมีจิตวิญญาณของนักสู้ ถ้าเธอสามารถซ้อมได้เต็มเวลา การที่จะไปถึงระดับ LPGA Tour ไม่ใช่เรื่องยากเลย”

ในตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่า ซนแซอึน จะใช้เวลากี่ปี ที่จะขึ้นจากระดับมือสมัครเล่น สู่ระดีบมืออาชีพ และก้าวต่อไปคือการไปให้ถึงการแข่งขันระดับโลก อย่าง LPGA Tour

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button