fbpx
News

Minhyuk วง BTOB คอนเฟิร์มร่วมงานกับ Kim So Hyun ในweb dramaเรื่องใหม่ “Nightmare Teacher”

เป็นที่ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า มินฮยอก วง BTOB จะรับบทนำในซีรี่ย์เรื่องใหม่ “Nightmare Teacher” และจะได้ร่วมงานกับนักแสดงสาว Kim So Hyun

มินฮยอก รับบทเป็น ซางอู เด็กนักเรียนม.ปลายปี2 ผู้ที่มีความยุติธรรมเป็นคติ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโรงเรียนลึกลับ ที่นักเรียนเสียความตั้งใจไป พร้อมๆกับการเดินตามเป้าหมายและความฝัน คาแรคเตอร์ของมินฮยอก เป็นเด็กที่มีความอยากรู้ และเป็นเพื่อนของ คิมโซฮยอน ส่วน ฮันบงกู คุณครูผู้ลึกลับและน่ากลัว รับบทโดย ออมกีจุน ซึ่งหลังการปรากฎตัวของคุณครูคนนี้ ที่โรงเรียนก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆตามมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมโซฮยอน รับบทเป็น เยริม หัวหน้าห้องสุดสวย ผู้ที่ดูสมบูรณ์แบบในทุกๆมุมมอง ด้วยภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์และดึงดูด แล้วเธอก็ได้รับรู้บางสิ่งถึงความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น เธอจึงพยายามจะค้นหา และเปิดโปงความลึกลับที่เกิดขึ้นกับโรงเรียนของเธอ

คาแรคเตอร์ที่มินฮยอกได้รับนี้ ค่อนข้างมีความคล้ายกับนิสัยส่วนตัวของมินฮยอกในชีวิตจริง แม้ว่าจะเป็น แรปเปอร์ของวง BTOB แต่มินฮยอกก็มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาแล้ว อย่างเรื่อง “A New Leaf” ช่องMBC เมื่อปีที่แล้ว

 

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button