fbpx
NewsTREND

10 อันดับไอดอลสาว ที่ทหารหนุ่มรู้สึกเหมือนเป็นแฟนสาว

ช่วงสัปดาห์ก่อนวันหยุดยาวช่วงเทศกาลชูซอก กรมทหารได้รวมรวมความคิดเห็นจากทหารหนุ่ม 1500 นายจากทั้งหมด 14 หน่วย กับคำถาม “ไอดอลสาวคนไหนที่รู้สึกเหมือนเป็นแฟนสาว”

ผลการสำรวจได้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนช่วงวันหยุดยาว ผลสรุปออกมาว่า ไอดอลสาวในตอนนี้ที่ทหารหนุ่มชอบเหมือนแฟนสาวมากที่สุด ได้แก่

อันดับ 1 ซอลฮยอน AOA คะแนนโหวต 14.33% ในช่วงที่ผ่านมา ซอลฮยอนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี หลังจากการได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ SK Telecom และการแสดงซีรี่ทางช่อง KBS ทำให้เธอเป็นที่รู้จักแพร่หลายอย่างรวดเร็ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 2 ตามมาด้วยคะแนนโหวต 7.93% ฮานิ EXID จากความนิยมผ่านแฟนแคมที่ไวรับไปทั่วทั้งโลกทำให้ความนิยมของเธอเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา

อันดับ 3 คะแนนโหวต 6.80% ฮเยริ Girl’s Day  จากการเข้าร่วมรายการ Real Men ทหารสาว ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของหทารในกองทัพ เช่นเดียวกับชาวเกาหลีที่เอ็นดูในความน่ารักของเธอ

อันดับ 4 คะแนนโหวต 6.67% โชอา AOA เป็นขวัญใจกองทัพมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงการโปรโมทเพลง Miniskirt จนมาถึงตอนนี้

อันดับ 5 คะแนนโหวต 6.20% แทยอน SNSD ขวัญใจตลอดกาลของกองทัพ ที่ไม่ว่าการโหวตครั้งไหนจะต้องมีชื่อของ แทยอน ปรากฎทุกครั้ง

10gg-640

และใน Top 10 ยังมีรายชื่อของไอดอลสาวอย่าง ซูจี missA, IU, นาอึน Apink, โซจิน Girl’s Day และ ดาซม Sistar รวมอยู่ด้วย

Source (1) (2)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button