fbpx
News

Ahn Sohee เซ็นสัญญากับค่าย KeyEast

Ahn Sohee เซ็นสัญญากับบริษัทจัดการศิลปิน KeyEast หลังจากไม่ต่อสัญญากับค่าย BH Entertainment เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และโซฮีได้กลายเป็นนักแสดงอิสระ

หลังจากนั้น ค่ายนักแสดงค่ายอื่นๆได้สนใจที่จะเซ็นสัญญาร่วมกับเธอ และตอนนี้เธอได้ตัดสินใจแล้วที่จะเซ็นสัญญากับค่าย KeyEast ค่ายนักแสดงที่น่าจับตามอง และเป็นค่ายของ แบ ยงจุน นักแสดงที่โด่งดังและประสบความสำเร็จ

KeyEast ได้ออกมาบอกว่า อาน โซฮี มีศักยภาพที่ดีที่จะสามารถพัฒนาได้ในฐานะนักแสดง และศักยภาพในตัวเธอนั้นมีอยู่อย่างไม่จำกัด ซึ่งมันมากมายพอที่เธอจะสามารถปรากฎตัวสู่สาธารณะอย่างนี้ต่อไปได้อีกนาน พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดที่จะดึงความสามารถ และ ทักษะของเธอออกมา เพื่อทำให้เธอเป็นนักแสดงวัย 20 ระดับต้นๆ พร้อมทั้งแสดงเสน่ห์ที่หลากหลายของเธอควบคู่ไปด้วย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ติดตามชมผลงาน และเป็นกำลังใจให้โซฮี จากไอดอลสาวสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพต่อไป ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานอยู่คือเรื่อง “Heart to Heart” ช่อง tvN และกำลังถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง “Bound in Busan”

 

Source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button