fbpx
News

IU เปิดเผยเรื่องราวรักแรกพบและขอโทษแฟนๆผ่านแฟนคาเฟ่

IU ได้ชี้แจงเรื่องการเดทของเธอในแฟนคาเฟ่ พร้อมกับการยืนยันจากต้นสังกัดเกี่ยวกับข่าวการเดทของเธอIU โพสท์ในแฟนคาเฟ่ กล่าวขอโทษ Uaena ทุกคนที่ต้องตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และขอโทษที่ไม่ได้เป็นคนบอกเรื่องนี้ด้วยตัวเองตั้งแต่แรก

เธอได้เปิดเผยว่าการได้พบกับ จางกีฮา เมื่อ 2 ปีก่อนในรายการวิทยุ มันคือความรู้สึกแบบรักแรกพบ และรู้สึกขอบคุณ จางกีฮา ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอเป็นไปอย่างเรียบง่ายเหมือนคู่รักทั่วไป และมีช่วงเวลาดีๆมากมายถึงแม้ว่าจะมีการทะเลาะกันบ้างบางครั้ง และ IU กับ จางกีฮา เองก็กำลังหาโอกาสที่เหมาะสมในการเปิดเผยความสัมพันธ์นี้ แต่ Dispatch ได้เปิดเผยเรื่องนี้ก่อน จึงทำให้ IU และ จางกีฮา คิดว่า นี่เป็นโอกาสที่เหมาะสมแล้วที่จะพูดเรื่องนี้

“ฉันจินตนาการ ฉากเหล่านี้เป็นพันพันครั้งในใจของฉัน แต่เมื่อตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ฉันไม่รู้ว่าจะต้องพูดออกมาอย่างไร แต่สิ่งแรกที่ฉันคิดได้คือ ฉันต้องเข้มแข็งและผ่านเรื่องนี้ไป ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่ต้องมีวันที่เหนื่อยเพราะฉันในวันนี้ แล้วฉันจะกลับมาอีกนะคะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IU กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ MV สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเพราะข่าวที่เกิดขึ้นในวันนี้มีผลต่อสมาธิในการทำงานของเธอ แต่เธอได้ให้สัญญาว่า จะทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนคาดหวังไว้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button