fbpx
News

กระแสลือหนัก Kim Soohyun เดท Ahn Sohee, ต้นสังกัด KeyEast ตอบกลับทันที

สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวในช่วงเช้าวันนี้ว่า คิมซูฮยอน นักแสดงชื่อดัง ได้คบหากับ อานโซฮี อดีตสามชิก Wonder Girls มา 1 ปีแล้ว

จากรายงานของ Gookmin illbo ระบุว่า ทั้ง 2 คนมักนัดพบเจอกันที่อพาร์ทเมนท์ของ โซฮี ย่าน ยงซาน โดยอ้างอิงจากผู้พักอาศัยในอาคารเดียวกันที่พบเห็น ที่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “คิมซูฮยอน เค้ามักจะมาที่นี่ เวลาที่เค้าไม่มีตารางงาน”

ก่อนหน้านี้ อานโซฮี เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด KeyEast สังกัดเดียวกันกับ คิมซูฮยอน โดยผู้ที่เกี่ยวข้องได้ระบุว่า “อานโซฮี ได้ตัดสินใจในการเซ็นสัญญาอยู่นาน ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญากับ KeyEast จากคำแนะนำของ คิมซูฮยอน ที่เเป็นคนแนะนำค่ายของเค้าให้กับเธอ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากกระแสข่าวลือนี้ KeyEast ไม่ลังแล และได้แจ้งต้อผู้สื่อข่าวทันทีว่า “เราได้สอบถามและได้รับการยืนยันจากทั้ง 2 คนแล้วว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง โดยส่วนตัวแล้วทั้ง 2 รู้จักกัน แต่ไม่ได้มีการเดทกันแต่อย่างใด”

เป็นข่าวลือที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆมากในช่วงเช้าวันนี้ และก็เป็นข่าวลือที่จบเร็วมากเช่นกัน หลังการออกมาปฏิเสธข่าวโดยต้นสังกัดของทั้ง 2 คน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button