fbpx
News

Yezi เตรียมโซโลเดบิวท์ปลายปีนี้ ก่อน Fiestar คัมแบคต้นปี 2016

เยจี แรปเปอร์สาว สมาชิกวง Fiestar ที่ในตอนนี้กำลังทำได้ดีในการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 2 และเป็นที่พูดถึงในวงกว้างถึงความสามารถในการแรปที่โดดเด่นของเธอ

ก่อนหน้านี้ชาวเนทได้มีการแสดงความคิดเห็นว่า เยจี น่าจะลองโซโลเดบิวท์ทำผลงานของตัวเองในแนวฮิปฮอปตามที่เธอถนัด ล่าสุด สื่อในเกาหลีอย่าง Sports Chosun ได้อ้างอิงข้อมูลจากตัวแทนค่าย ที่ระบุว่า จากความนิยมของ เยจี ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้มีการพูดคุยถึงเรื่องโซโลเดบิวท์ของเธอ โดยคอนเซปในการเดบิวท์นี้จะเป็นการสร้างความน่าดึงดูดและทำให้เห็นภาพลักษณ์ของเธอได้ชัดเจนขึ้น โดยในเบื้องต้นตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงรายละเอียดของแนวทางเพลงว่าจะออกมาเป็นเช่นไร กำหนดการสำหรับการโซโลเดบิวท์ของ เยจี ถูกวางไว้ในช่วงปลายปีนี้ ในขณะที่การคัมแบคของ Fiestar จะเป็นช่วงต้นปี 2016

ก่อนหน้าที่ เยจี จะเข้าร่วมในรายการ Unpretty Rapstar 2 เธอได้ผ่านการยอมรับจาก Tiger JK แรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลี ยกให้เธอฝีมือในการแรปของเธอเทียบเท่าระดับมืออาชีพ ติดตามผลงานโซโลของเธอได้ในช่วงปลายปีนี้ ว่าจะออกมาดุเหมือน Crazy Dog ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วไหม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button