fbpx
NewsTREND

สุดยอดสมาชิกหน้าตาวงของเกิร์ลกรุ๊ป ในประวัติศาสตร์ K-Pop : NAVER Poll

NAVER ได้เปิดโพลให้ชาวเนทได้โหวตกันในวันที่ 26-27 ตุลาคมที่ผ่านมาในหัวข้อ สุดยอดสมาชิกหน้าตาวงของเกิร์ลกรุ๊ป ในประวัติศาสตร์วงการ K-Pop โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมโหวตกว่า 146,000 คน

ผลการโหวต อันดับ 1 ยูจีน สมาชิกของ S.E.S ได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 25.8% 1 ใน 4 จากคะแนนโหวตทั้งหมด เลือกให้เธอเป็น  สุดยอดสมาชิกหน้าตาวงของเกิร์ลกรุ๊ป ในประวัติศาสตร์วงการ K-Pop

ในปี 1997 SM Entertainment ได้เดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ป 3 คน ในชื่อ S.E.S และสร้างความประทับใจให้กับคนทั้งเกาหลีด้วยภาพลักษณ์ของสมาชิกที่สวยจนต้องทำให้ผู้ชมทีวีในขณะนั้นต้องอ้าปากค้าง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 2 เป็นของ ยุนอา สมาชิกของ Girls’ Generation เกิรล์กรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน ได้คะแนนโหวต 15.9% นอกจากการโปรโมทร่วมกับสมาชิกวงแล้ว ยุนอา ยังได้แสดงฝีมือด้านการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นเรื่อง Cinderella Man, Love Rain และ Prime Minister and I

อันดับ 3 เป็นของ ซูจี สมาชิกของ missA ได้รับคะแนนโหวต 15.4% ซูจี ได้รับฉายา รักแรกของเกาหลี จากการแสดงภาพยนต์เรื่อง Architecture 101 และเธอยังได้แสดงละคร เช่นเรื่อง Dream High, Gu Family Book และเรากำลังจะได้ดูภาพยนต์เรื่อง Dorihwaga ที่ ซูจี ร่วมแสดงด้วยในเดือนพฤษจิกายนนี้

 

และนี่คือสรุปผลการโหวตจาก NAVER Poll ในครั้งนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button