fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป APRIL เหลือสมาชิก 5 คน หลัง Somin ลีดเดอร์ประกาศออกจากวง

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ DSP Media ที่เพิ่งเดบิวท์ในช่วงที่ผ่านมา APRIL ต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อ โซมิน ลีดเดอร์ประกาศออกจากการเป็นสมาชิกวง หลังจากเดบิวท์ได้ไม่ถึง 3 เดือน

ช่วงเช้าวันที่ 9 พย DSP Media ได้ชี้แจงว่า หลังจากที่ โซมิน ได้ปรึกษากับทางค่ายมาสักพักเกี่ยวกับเรื่องเส้นทางอาชีพและอนาคตของเธอแล้ว ทางค่ายได้เคารพการตัดสินใจของเธอที่เลือกที่จะออกจาการเป็นสมาชิกวง April

โดยหลังจากนี้ APRIL จะโปรโมทต่อด้วยสมาชิกเพียง 5 คน และ โซมิน เองจะยังอยู่กับ DSP Media ต่อไป และขอให้ทุกคนสนับสนุนผลงานของ APRIL และ โซมิน ต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เป็นการเปลี่ยนแปลงของ APRIL ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากวงเพิ่งเดบิวท์ในเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาและเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนด้วยการขึ้นโปรโมทเพลง Dream Candy ในรายการเพลง

โซมิน มีผลงานแรกกับ DSP ด้วยการเดบิวท์ในญี่ปุ่นร่วมกับวง PURETTY ก่อนที่จะมาเป็นผู้ร่วมแข่งขันในรายการ KARA Project และกลายมาเป็นสมาชิกของ APRIL เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก DSP Media

จากนี้คงต้องติดตามดูสถานการณ์ของ APRIL และ โซมิน ต่อไปว่าหลังจากการเปลี่ยนแปลงนี้เส้นทางใหม่ที่เกิดขึ้นจะเป็นเช่นไร

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button