fbpx
News

Rain และ Kim Tae Hee ปฏิเสธข่าวลืองานวิวาห์ในวันคริสต์มาสอีฟ

เมื่อช่วงเช้าวันที่20 พ.ย. มีข่าวลือว่า Rain และ Kim Tae Hee กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน 

โดยนิตยสาร Woman Sense เป็นผู้เปิดเผยข้อมูลว่าทั้งคู่กำลังวางแผนจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธันวาคม ในสถานที่เป็นส่วนตัวไม่มีใครรู้จักนอกเมืองโซล

คนภายในได้บอกว่า “ทั้งคู่ต้องการที่จะมีพิธีเงียบๆในวันคริสต์มาสอีฟ และรับคำอวยพรจากเพื่อนสนิทและครอบครัว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

อย่างไรก็ตามตัวแทนของทั้งสองคน ได้ปฏิเสธข่าวลือนี้แล้วว่าไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ เรน ก็กำลังยุ่งอยู่กับ เวิลด์ทัวร์ของเขา และทางค่ายคิดว่าเขาไม่มีเวลาสำหรับการทำสิ่งอื่น

ตัวแทนของ เรน ได้บอกว่า “สิ่งที่นิตยสาร Woman Sense รายงานนั้นไม่เป็นความจริง มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะมีพิธีวิวาห์ ที่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็ไม่รู้เกี่ยวกับวันนั้น”

และตัวแทนจาก Lua Entertainment ค่ายของ คิม แตฮี ได้บอกกับสื่อ eNEWS24 ในวันเดียวกันว่า คิม แตฮี ไม่ได้จะแต่งงานอย่างแน่นอน”

“พวกเราจะตรวจสอบว่าทำไมถึงมีบทความนั้นออกมา พวกเขากำลังเดทกัน แต่รายงานที่บอกว่าพวกเขาจะเตรียมวันสำหรับพิธีวิวาห์แล้วจะแต่งงานกันในวันนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน”

เรน และ คิม แตฮี ทั้งคุ๋ได้เจอกันจากงานถ่าโฆษณา และเป็นที่เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะว่าทั้งคุ๋เดทกันอยู่เมื่อปีเดือนมกราคม ปี2013

 

 

source (1)(2)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button