fbpx
TREND

เทคนิคฟิตแอนด์เฟิร์มแบบ Park Chorong ‘ Apink

พัคโชรง ลีดเดอร์แห่งวง A Pink กับการถ่ายแบบลงนิตยสาร SURE ฉบับประจำเดือนธันวาคม ปี2015 ด้วยลุคสาวสวยสปอร์ต และสุขภาพดี

โชรง เป็นคนมีความสามารถทางด้านกีฬาอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นที่รู้กันดีในบรรดาแฟนๆ ว่าเธอเล่นกีฬาคือ ฮัปคิโด และคุณพ่อของโชรงยังเป็นถึงอาจารย์ผู้สอนฮัปคิโดอีกด้วย

ความสามารถด้านกีฬาของโชรง เริ่มปรากฎต่อสาธารณะมากขึ้น เมื่อเธอได้ไปโชว์ความสามารถในรายการ Cool kiz on the block การได้ถ่ายแบบในลุคสปอร์ตสุขภาพดีนี้ จึงเหมาะกับเธอมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


 

ในส่วนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร โชรง ได้บอกเคล็ดลับของการมีหุ่นที่ดีของเธอว่า เธอมีหุ่นที่ดีจากการฝึก ฮัปกีโด มานานกว่า 8 ปี และปัจจุบันเธอได้หันมาออกกำลังกายแบบ พิลาทิส (pilates) ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้ร่างกายส่วนล่างเพรียวลง และกล้ามเนื้อจะดูเรียบสวยงาม และในทุกๆเช้าเธอจะใช้น้ำมันอโรมาร่วมไปกับการอาบน้ำ เป็นเวลา 15 นาที

นอกจากการออกกำลังกายแล้วสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ต้องใส่ใจคือการทานอาหาร โดย โชรง จะทานกรีกโยเกิร์ท ผสมกับ บลูเบอรี อัลมอนด์ และ กราโนลา และในช่วงก่อนการคัมแบค เธอจะทานน้ำผลไม้ดีท๊อกซ์ เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการขึ้นแสดงบนเวที

เป็นเทคนิคการดูแลร่างกายและสุขภาพที่ฟังดูแล้วไม่ยาก แต่ถ้าจะให้ได้ผลจะต้องหมั่นทำอยู่อย่างสม่ำเสมอนะชาวฮอลยู แล้วเราก็จะมีสุขภาพ และร่างกายที่ดีแบบไอดอลที่เราชื่นชอบได้แน่นอน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button