fbpx
News

คุณพ่อ Tablo เล่าเรื่องลูกสาว Haru แนวคิดการเลี้ยงลูกสไตล์แรปเปอร์

น้องฮารุ และคุณพ่อ Tablo สมาชิกวง Epik High และเจ้าของค่ายเพลงน้องใหม่ HIGHGRND ยังคงเป็นที่คิดถึงของแฟนๆรายการ The Return of Superman อยู่เสมอ และสื่อก็มักจะถามถึงน้องฮารุ เสมอเวลาที่ได้สัมภาษณ์คุณพ่อทาโบล

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด คุณพ่อทาโบล ได้เล่าว่า “ตอนนี้ ฮารุ สบายดีครับ เธอไปโรงเรียนอนุบาลเหมือนเด็กทั่วๆไปไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ที่ทำให้ผมดีใจคือ ฮารุ โตขึ้นมาก”

“การแบ่งปันคงอยู่ในสายเลือดของเธอ เมื่อเธอมีอะไรที่จะแบ่งคนอื่นได้ เธอจะแบ่งให้คนอื่นเสมอ เธอเป็นเด็กที่ดูแลเพื่อนๆได้ดีมาก”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อยากให้เธอมีความสุขกับการแบ่งปัน ถ้าเธอเข้าใจความสุขจากการแบ่งปันมันก็เพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องเก่งเลขหรือภาษาอังกฤษ

“เวลาเจอผู้ใหญ่ เค้ามักถามกันว่า พูดภาษาอังกฤษได้บ้างไหม เขียนภาษาเกาหลีได้ดีรึเปล่า ผมเองไม่ค่อยต้องการให้ลูกทำอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ อยากให้เธอมีความสุขกับการแบ่งปัน ถ้าเธอเข้าใจความสุขจากการแบ่งปันมันก็เพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องเก่งเลขหรือภาษาอังกฤษ เพราะบางอย่างมันสอนกันไม่ได้ ฮารุ รู้เรื่องอะไรหลายๆอย่าง การได้ดูเธอก็ทำให้ผมเองได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเช่นกัน”

ก่อนที่จะออกจากรายการ The Return of Superman ฮารุ เป็นเด็กที่มีความผูกพัน และชอบปลามาก คุณพ่อทาโบล ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า   “เดี๋ยวนี้ ฮารุ สนใจพวกตัวการ์ตูนของดิสนีย์มาก แต่เรื่องความรักสัตว์ และปลา ยังคงเหมือนเดิม คิดว่าในอนาคตเธออาจจะทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับสัตว์และปลา อาจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ ทำวิจัยสัตว์ป่า หรือไม่ก็เกี่ยวกับทะเล ไม่ว่าอะไรก็ตามถ้าเป็นสิ่งที่เธอชอบ มันคือโลกที่สวยงามของเธอ” 

??? 집합!

รูปภาพที่โพสต์โดย Haru Lee (@tabloisdad) เมื่อ

เมื่อถามว่า ถ้า ฮารุ อยากเป็นดารา คุณพ่อจะว่ายังไง DJ Tukutz ได้แซวว่า   “ตอนนี้ ฮารุ ก็เป็นดาราแล้ว”   ก่อนที่ คุณพ่อทาโบล จะแสดงท่าทีเห็นด้วยแล้วพูดเสริมว่า   “ฮารุ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับการออกทีวี เธอยังไม่เข้าใจในเรื่องนี้ เพราะว่ารอบๆตัวของเธอ ทุกคนออกทีวีกันหมด เธออาจจะคิดว่าการออกทีวี เป็นเรื่องปกติของทุกคน เพราะพ่อแม่ของเธอ พ่อแม่ของเพื่อนเธอ ก็ออกทีวีกันหมด บางทีอาจจะคิดว่าบนโลกใบนี้ทุกคนมีช่องทีวีเป็นของตัวเองก็ได้” tablo-haru น้องฮารุ เป็นเด็กอีกหนึ่งคนที่มีแฟนๆติตามและคอยเฝ้าดูห้องเติบโตขึ้นเรื่อย ไม่ใช่แค่แฟนๆในเกาหลี แต่เป็นแฟนๆจากทั่วโลกที่หลงในเสน่ห์ความน่ารักแบบเด็กๆของน้องฮารุ ใครคิดถึงน้อง ยังคงติดตามกันได้เหมือนเดิม   ทาง IG ที่คุณพ่อทาโบลคอยอัพเดทอยู่เรื่อยๆ @tabloisdad  

  homework ㅠㅠ   รูปภาพที่โพสต์โดย Haru Lee (@tabloisdad) เมื่อ

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button