fbpx
NewsTREND

15 ตำนานศิลปิน K-Pop ใน Youtube

Youtube เป็นช่องทางหลักของแฟน K-Pop จากทั่วโลกในการเสพผลงานของศิลปินที่รัก และเป็นศูนย์รวมจิตใจแฟนดอมในกิจกรรมปั่นวิวส่งเสริมศิลปินที่ตนเองรัก

จากผลงานปั่นวิวของแฟนๆอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อการเป็นตำนานใน Youtube แต่ความนิยมของศิลปินนั่นเองทำให้เกิดตัวเลขยอดวิวที่น่ามหัศจรรย์ขึ้น

เรามาดูกันว่า 15 ตำนานศิลปิน K-Pop ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนใน Youtube มีใครกันบ้าง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Troublemaker (Hyunseung & HyunA) – Troublemaker

คู่ยูนิทดูโอ้จาก CUBE ที่ได้รับความนิยมมาก การรวมตัวของ ฮยอนซึง Beast และ ฮยอนอา 4Minute ในชื่อ Triublemaker ส่ง MV เพลง Troublemaker มาเมื่อปี 2011 อีกหนึงความคลาสสิคของวงการที่ตอนนี้มียอดวิวถึง 59.7 ล้านวิวแล้ว

G-Dragon – Crooked

Crooked ผลงานโซโลของ G-Dragon ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2013 จากอัลบัม Coup d-Etat อัลบัมที่ 2 ของ ควอนจียง ที่ร่วมงานกับ Teddy ในการแต่งเพลงนี้ ปัจจุบันมียอดวิวอยู่ที่ 64.5 ล้านวิว

Wonder Girls – Nobody

คลิปการแสดงสดเพลง Nobody ของ Wonder Girls ในรายการ M!Countdown ที่อัพโหลดโดย Mnet เมื่อปี 2008 ในปัจจุบันมีผู้เข้าชมถึง  64.6 ล้านวิวแล้ว และทำสถิติเป็นคลิปการแสดงสดของศิลปิน K-Pop ที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube

หน้าต่อไป >>

ฮอตซีรีส์
1 2 3 4Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button