fbpx
BlogNo.2 BlogTREND

บันทึกความฟินกับ DAY6 ใน #1stDAY6inBKK2015

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา 6หนุ่ม DAY6 วงดนตรีชายวงแรกแห่งค่าย JYP ได้มีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อ DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 จัดขึ้นที่ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 8

และเราแอบไปมีส่วนร่วมในงาน แล้วก็เก็บความรู้สึกดีๆมาเล่าให้ฟังด้วย พอขึ้นไปถึงแค่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ด้านหน้าบริเวณทางขึ้นแฟนๆก็มายืนรอกันเต็มไปหมด พอขึ้นบันไดเลื่อนมาที่ชั้น 8  GMM Live House ก็รู้ได้ทันทีว่ามาถึงงานแฟนมีทของ DAY6 แล้วเพราะมีแบ็คดรอปรูป 6หนุ่มใหญ่ๆแบบ 3 คนนอนเตรียมไว้ให้แฟนๆได้ถ่ายรูปกันก่อนถึงเวลาเริ่มงาน

Embedded image permalink

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พอถึงเวลาเข้าไปในฮอล สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกคือ หนาว (ฮ่าาา) แต่เป็นฮอลขนาดพอดีที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ และได้ฟังดนตรีกันแน่นๆเลย ถึงเวลาเริ่มงาน MC ออกมาบอกว่าเราจะมีการจับฉลาก ลักกี้แฟนขึ้นมาเล่นเกมกับหนุ่มๆ จำนวน 6 คน (เฉียดเค้าไป 2ที่นั่ง.. ความไม่มีดวงนี้)

แล้วก็ถึงเวลาที่เปิดการแสดงแล้ว หนุ่มๆทั้ง6 ออกมาพร้อมกับโชว์ 3เพลงรวด Out Of My Mind (이상하게 계속 이래) ต่อด้วยเพลง Habits (버릇이 됐어) และตามมาติดๆกับเพลง Like That Sun (태양처럼)

Embedded image permalink

ในช่วงเริ่มงานนี้เราแอบเห็นคนคุ้นเคยเดินเข้ามาในงานกลุ่มใหญ่ นั่นคือครอบครัวของพี่คุณ นิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM ซึงมีคุณแม่เย็นจิต หรเวชกุล มากับพี่ ญาณิน นิธิกานต์ หรเวชกุล (น้องสาวของพี่คุณ) และครอบครัวของน้องแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล แห่งวง GOT7 ซึ่งมี คุณแม่จุ๋ม กชกร, น้องเบบี้ (น้องสาวของแบมแบม) คุณป้าของแบมแบม และ แพร (ลูกพี่ลูกน้องของแบมแบม)

Embedded image permalink

หน้าต่อไป >>

1 2 3 4 5 6Next page
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button