fbpx
BlogNo.2 BlogTREND

บันทึกความฟินกับ DAY6 ใน #1stDAY6inBKK2015

ช่วงเล่นเกมของลักกี้แฟน หนุ่มๆ DAY6 ให้ลักกี้แฟนขึ้นเวทีมา และเลือกเครื่องดนตรี(ของเล่น)คนละชิ้น มาแสดงอารมณ์เพลง ผู้ชนะคือคนที่หนุ่มๆเลือก ได้รางวัลเป็นรูปโพราลอยด์กับหนุ่มๆ และลักกี้แฟนทุกคนได้ของขวัญคือเครื่องดนตรีที่เลือกไป เอาไปให้กับหนุ่มๆที่เล่นดนตรีนั้นๆเซ็น และเอากลับไปได้เลย

ช่วงนี้แฟนๆได้ทำ โปรเจคสุขสันต์วันเกิดให้ยองเค เป็นเซอร์ไพร์สจากแฟนๆชาวไทย และหนุ่ม DAY6 ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรสฺให้แฟนๆเช่นกัน ด้วยการโชว์เพลงไทยที่ซ้อมมาเป็นอย่างดี นั่นคือเพลง ไม่บอกเธอ ของ Bedroom Audio ที่แฟนๆในฮอลล์ร้องตามกันได้ และช่วยหนุ่มๆร้องกันจนจบเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เป็นความประทับใจ ที่สัมผัสได้ถึงความตั้งใจที่หนุ่มๆเตรียมมามอบให้กับแฟนๆ แค่พูดภาษาไทยให้เราฟังก็ประทับใจมากแล้ว แต่การร้องเพลงไทยเพื่อสื่อสารกับแฟนๆนั้นน่าประทับใจมาก และที่สำคัญร้องชัดกันมากด้วย ต้องฝึกกันมาอย่างดีแน่ๆ

หลังจบเพลง ไม่บอกเธอ ก็ยังคงต่อเนื่องด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส ด้วยการหยิบเอาเพลงของพี่น้องร่วมค่ายมาโชว์ให้เราชมกัน อย่างเพลง Confession Song (고백송) ของ GOT7 

และเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง Freely (Free하게) ต่อด้วยการตัดเข้าอีกอารมณ์ในเพลง Colors 

ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากที่สุดในอัลบั้ม อยากฟังสดเพลงนี้มาก แน่นอนหนุ่มๆไม่ทำให้ผิดหวัง เหมือนยืนอยู่ในงานเทศกาลดนตรี หลุดออกจากทุกอย่างไปแล้วเสพดนตรี ทำเอาจมดิ่งลงไปกับดนตรีที่พวกเค้าเล่นออกมา ยิ่งหนุ่มๆอินลงไปกับเพลงแค่ไหน เราก็ยิ่งอินตาม

หนุ่มๆทิ้งเพลงนี้ไว้ แล้วกลับหายเข้าไปหลังเวที ทำเหมือนว่าทุกอย่างจบลงแล้ว แต่แน่นอนแฟนๆรู้ว่านี่ยังไม่จบ (เพราะยังไม่ได้เล่นเพลงเดบิวต์ Congratulations ฮ่าาาา)

หน้าต่อไป >>

Previous page 1 2 3 4 5 6Next page
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button