fbpx
News

นักแสดงสาววัย 22 ปี Kang Doori เสียชีวิต ตำรวจชี้เหตุฆ่าตัวตาย

เมื่อวานนี้มีรายงานว่า นักแสดงหน้าใหม่ คังดูริ ได้เสียชีวิตลงในวัยเพียง 22ปี ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่เป็นที่เปิดเผยออกมา ล่าสุดหลังได้ทำการตรวจสอบ ทางตำรวจเปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการฆ่าตัวตาย

สถานีตำรวจอินชอนซามซาน ได้เปิดเผยว่าพบร่างนักแสดงสาวเสียชีวิต ที่บูพยองดง ,อินชอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ช่วงเวลาประมาณ 4โมงเย็นตามเวลาเกาหลี หลังจากตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว ทางตำรวจพบว่า ก่อนที่จะพบร่างของ คังดูริ เธอส่งข้อความถึงเพื่อนเป็นนัยว่า เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย

ในรายงานระบุว่า ไม่มีร่องรอยของการบุกรุก หรือการทำร้ายร่างกาย และตำรวจได้พบก้อนถ่านหิน ซึ่งเป็นหลักฐานที่แสดงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพื่อให้ได้คำตอบที่ชัดเจน สื่อสำนักข่าวจึงถามทางตำรวจ ทางตัวแทนได้ตอบว่า “หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมไม่อยู่ในตอนนี้  ดังนั้นจึงไม่สามารถให้รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ “

นอกจากนั้น ทางโรงพยาบาลก็ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้เช่นกันเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบอกว่า “เรายังไม่สามารถระบุสาเหตุการตายที่แน่นอนได้ เราให้ข้อมูได้เพียงพิธีไว้อาลัยของเธอ พิธีไว้อาลัยจะจัดในวันที่ 16 ธันวาคมนี้”

คังดูริ เดบิวต์เมื่อปี 2010 จากละครเรื่อง Three Brothers และล่าสุด เธอได้ปรากฎตัวในซีรี่ย์เรื่อง Sassy Go Go และทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการของช่อง  AfreecaTV เธอได้รับความนิยมอย่างมาก เธอทำมกบัง (การทานอาหารออกอากาศ) และเล่นเกมต่างๆในช่องของเธอ

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 3วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิต เธอได้เขียนจดหมายว่า

“ฉันมีเวลาที่ยากลำบากอย่างทุกวันนี้ เพราะฉันต้องมาเจอกับปัญหาส่วนตัวแย่ๆที่มากมายแบบนี้ มันจะดีขึ้นกว่านี้หลังถ่ายละครเสร็จ หรือหลังการออกอากาศรายการ แต่สถานการณ์มันก็กลับกลายเป็นแย่ และก็ไม่เป็นไปตามแผนเลย ฉันไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย ฉันเสียใจจริงๆ และฉันขอโทษค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าจะพร้อมกลับมาหาทุกคนอีกครั้งหลังจากที่ฉันสงบลงแล้ว ฉันจะพยายามลุกขึ้นยืนให้ได้อีกครั้ง แล้วเจอกันอาทิตย์หน้าค่ะ”

ร่างของ คังดูริ ถูกนำไปไว้ที่ รพ.อินชอนเซนท์แมรี (Incheon St. Mary Hospital ) และจะจัดพิธีไว้อาลัยในวันที่ 16 ธันวาคม

ทางเราขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงของคังดูริอย่างสุดซึ้ง และขอให้ดวงวิญญานของคังดูริไปสู่สุคติ

 

 

 

source info (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button