fbpx
News

Produce 101 รายการเซอร์ไววัลเกิร์ลกรู๊ป เปิดตัวอลังการใน M!Countdown

Produce 101 รายการเซอร์ไววัลเกิร์ลกรุ๊ป จากเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงทั่วเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกใน M!Countdown

ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจากรายการ Produce 101 เปิดตัวด้วยเพลง Pick Me ในรายการ M!Countdown วันที่ 17 ธ.ค. โดยก่อนหน้านี้ระหว่างเก็บตัวมีผู้ร่วมแข่งขันถอนตัวออกไป 3 คนด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้เหลือผู้ร่วมแข่งขัน 98 คน ซึ่งทั้ง 98 คนได้ขึ้นโชว์ร่วมกันในเวทีนี้

เพลง Pick Me ของ Produce 101 เป็นเพลง EDM ที่จะใช้เป็นเพลงหลักของรายการ โดยโชว์เปิดตัวนี้ได้ถ่ายทำที่ อินชอน ยิมเนเซียม อารีน่า ในวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ใช้ถ่ายทำรอบคัดเลือกรายการ Show Me The Money

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยโชว์พิเศษของ Produce 101 ได้ จางกึนซอก มาเป็น MC เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 98 คน ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งว่า จางกึนซอก ได้มาเป็นเมนเทอร์ในรายการ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า เรยาง เป็น เมนเทอร์ คนที่ 2 ที่จะเข้ามาคอยให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันในรายการ

M!Countdown Special Stage : PICK ME – Produce 101

สมาชิกที่ชนะจากรายการ Produce 101 จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Mnet และเซ็นสัญญากับ CJ E&M เป็นเวลา 1 ปี โดย Produce 101 จะออกอากาศตอนแรกในช่วงกลางเดือนมกราคม 2016 ทาง Mnet

ระหว่างการถ่ายทำนอกสถานที่ ได้มีผู้สังเกตุเห็น โซมี เด็กฝึกหัดจาก JYP ที่เคยแข่งขันในรายการ SIXTEEN เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Produce 101

ในขณะที่ แชยอน และ เคธี่ ออกจากการเป็นสมาชิก DIA เพื่อมาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button