fbpx
NewsTREND

OSEN เปิดเผย 5 อันดับ ซีรี่ที่ดีที่สุดประจำปี 2015

ช่วงเทศกาลปลายปี เป็นช่วงเวลาที่การจัดอันดับต่างๆแห่งปี จะถูกเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด OSEN ได้จัดอันดับซีรี่ประจำปี 2015

เริ่มต้นด้วยซีรี่จากช่อง MBC เรื่อง Kill Me Heal Me ที่เริ่มออกอากาศในเดือน มกราคม โดยออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน ได้รับคำชมจากหลายๆสือถึงความลงตัวของ จีซอง และ ฮวางจองอึม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการถ่ายทอดความหลากหลายในลักษณะนิสัย 7 อย่าง โดย จีซอง จนถึงฉากโรแมนติกแบบผู้ชาย ระหว่าง จีซอง และ พัคซอจุน ทำให้กลายเป็นซีรีที่ได้รับความนิยม และสามารถทำเรทติงสูงสุดที่ 15%

เรื่องต่อมาคือ Who Are You : School 2015 จากช่อง KBS ซีรี่ที่เป็นการรวมตัวของนักแสดงที่เกิดในยุค 90’s และทำให้พวกเค้าได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น

ซีรี่เรื่องนี้เริ่มออกอากาศช่วงกลางปี โดยออกอากาศทั้งหมด 16 ตอน ท่ามกลางความกดดันจากความนิยมที่ผ่านมาของ เรื่องก่อนๆในซีรี่เดียวกันอย่าง School 2013 แต่ผลตอบรับใน School 2015 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อสามารถทำเรทติงสูงสุดอยู่ที่ 11.7% ในตอนสุดท้ายที่ออกอากาศ

เสียงตอบรับของนักแสดงนำในเรื่องนี้ออกมายอดเยี่ยม จากการแสดง 2 บทบาทของ คิมโซฮยอน และนักแสดงนำชายทั้ง 2 คนอย่าง ยุกซองแจ และ นัมจูฮยอก ก็ถูกยกให้เป็นนักแสดงรุกกี้ยอดเยี่ยมประจำปีนี้

Nextpage

ฮอตซีรีส์
1 2 3Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button