fbpx
News

JYP ไกล่เกลี่ยยอมความ Dexter Lab กรณียกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM กระทันหัน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 2PM ต้องเลื่อนการคัมแบคออกไป เพราะ ถูกผู้กำกับMVยกเลิกการถ่ายทำอย่างกระทันหัน ด้วยเหตุผลส่วนตัวของเค้า 

จากกรณีดังกล่าว ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดจึงฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินรวม 400 ล้านวอน สิ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการทำ MV ที่รวมค่าโปรดัคชันต่างๆ ค่าจ้างทีมงาน และค่าเตรียมการ ในการถ่ายทำ MV ซึ่งหลังจากยื่นฟ้องต่อศาลเขตโซลแล้ว เจ้าหน้าที่พิจารณาคดีศาลเขตโซลมีความเห็นว่าในกรณีนี้ ควรให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยยอมความกัน และเรียกค่าเสียหายตามเหมาะสม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ศาลเขตโซล ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่ง JYP Ent. และ Dexter Lab มาไกล่เกลี่ยและตกลงค่าเสียหายกัน

หลังเสร็จสิ้นการไกล่เกลี่ย ผู้กำกับ ฮานซามิน ได้แจ้งต่อสื่อว่า “ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการยกเลิกสัญญาการถ่ายทำ MV เราได้ยินยอมที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนการถ่ายทำ เช่นค่าเช่าชุดสำหรับถ่ายทำ MV, ค่าที่ปรึกษาต่างๆ ที่ชำระไปแล้ว เป็นต้น”

จากการไกล่เกลี่ยแล้ว ทาง Dexter Lab จะชำระค่าเสียให้หายกับ JYP Ent. เนื่องจากการยกเลิกสัญญาการถ่ายทำ MV เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านวอน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button