fbpx
BlogEddie BlogTREND

Sowon ลีดเดอร์ขายาวแห่ง G-Friend

ปี 2015 ที่ผ่านมาเป็นปีที่มีวงรุกกี้โดดเด่นหลายวง และหนึ่งในนั้นคือ G-Friend ยอจาชินกู ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

นอกเหนือจาก เยริน และ ยูจู ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแล้ว สมาชิกอีกหนึ่งคนที่ชาวเนทมักพูดถึงบ่อยๆก็คือ โซวอน ลีดเดอร์ขายาวของ G-Friend

โซวอน มักถูกพูดถึงเรื่องหุ่นที่เหมาะกับการเป็นนางแบบของเธอ และด้วยสัดส่วนของขาที่ยาวทำให้เธอถูกเรียกว่า ยีราฟลีดเดอร์ (คล้ายๆกับเหตุผลที่ กวางซู ถูกเรียกว่ายีราฟ)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชาวเนทเคยพูดถึง โซวอน ว่า ถ้าเธอไม่ใช่สมาชิกของ G-Friend วงที่เธอดูเหมาะที่จะเป็นสมาชิกอีกวงคงจะเป็น Nine Muses ในคอนเซปของ โมเดลไอดอล

โซวอน คือชื่อที่เธอใช่ในการเดบิวท์ร่วมกับ G-Friend แต่ชื่อจริงๆของเธอคือ คิมโซจอง เกิด 7 ธันวาคม 1995 เป็นเด็กฝึกหัดของ DSP Media ก่อนที่จะมาอยู่กับ Source Music และเดบิวท์ร่วมกับ G-Friend

จบการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะฮานลิม โดยวิชาเอกที่เธอจบมาคือการเป็นนางแบบ ทำให้เธอมีความสนใจในเรื่องของการเดินแบบ และการออกแบบแฟชั่นเป็นพิเศษ และด้วยความสูง 172 ซม. กับสัดส่วนของขาที่ยาว จึงทำให้แฟนๆคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานการเป็นนางแบบของเธอมากขึ้นในปี 2016 นี้

หลายๆครั้งที่แฟนๆของ G-Friend จะแอบบ่นเล็กว่า อยากให้ โซวอน ได้ตำแหน่งบล๊อกกิงอยู่ข้างหน้าบ่อยกว่านี้หน่อย เพราะ โซวอน มักถูกส่งไปอยู่ข้างหลังเนื่องจากความสูงของเธอ

https://www.youtube.com/watch?v=DMOaEdw4KJM

ข้างล่างที่เหลือเป็นรูปของ โซวอน ล้วนๆแล้ว ขอให้เพลิดเพลิน :3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button