fbpx
News

JYP ปฎิเสธข่าวลือการซื้อสัญญา Tzuyu โดย JUKSY ในไต้หวัน |TWICE เดินหน้าทำกิจกรรมในเกาหลีตามปกติ

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากการออกมาขอโทษต่อสาธารณะผ่านวีดีโอของ จือวี แล้ว ทำให้เกิดกระแสที่มองว่า “จือวี ไม่ได้ผิดอะไร จนถึงขั้นต้องออกมาขอโทษเช่นนี้” 

หลังจากการออกมาขอโทษจื่อวี่ ทำให้แกนนำทางการเมืองต่างๆในไต้หวันที่เสร็จสิ้นจากการเลือกตั้งภายในประเทศแล้ว ออกมาให้การสนับสนุนและให้กำลังใจกับ จื่อวี โดยมีประโยคสนับสนุนอย่าง “ไม่ควรมีประชาชนคนใด ที่ควรถูกลงโทษเนื่องจากการโบกธงชาติของตัวเอง” ที่พูดโดย ประธานาธิบดี หม่า อิงจิ่ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านอีกหนึ่งกระแส มีการออกข่าวว่า เว็บไซท์ JUKSY ที่นำเสนอด้านแฟชั่นในไต้หวัน ได้ยื่อนขอเสนอขอซื้อสัญญาของ จื่อวี เป็นมูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 108 ล้านบาท) โดยในข่าวระบุว่า ทาง JUKSY ไม่พอใจที่ จื่อวี ต้องออกมาขอโทษในกรณีนี้ และต้องการมอบทางเดินที่เหมาะสมให้กับเธอ แต่ภายหลัง JYP ได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ พร้อมกับแจ้งสื่อว่า ไม่เคยมีข้อเสนอเช่นนี้ยื่นเข้ามา และทาง JYP เองก็ไม่เคยได้ยินชื่อเว็บไซท์นี้

ในตอนนี้ จื่อวี ยังคงทำกิจกกรมร่วมกับสมาชิก TWICE ต่อไป โดยในวันนี้ได้เข้าร่วมการบันทึกรายการ MBC Idol Sport Athletic Championship ตั้งแต่เช้าตรู่ รวมถึงยังคงตารางงานในเกาหลีต่างๆไว้เช่นเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button