fbpx
News

Ladies’ Code เตรียมคัมแบคในภาพลักษณ์ใหม่ เร็วๆนี้

Ladies’ Code กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวที่จะคัมแบคเร็วๆนี้ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ สูญเสียสมาชิก 2 คน อึนบี และ ริเซ เมื่อปี 2014

สมาชิก 3 คนในตอนนี้ของ Ladies’ Code แอชลี โซจอง และ จูนี่ ที่พักฟื้นทางด้านร่างกายและจิตใจหลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2014 ล่าสุดทั้งจิตใจ และร่างกายของทั้ง 3 คนได้ฟื้นตัวเป็นปกติแล้ว และยังคงเค้ารับการตรวจและบำบัดทางจิตอยู่อย่างสม่ำเสมอ

แหล่งข่าวภายในจาก Polaris Entertainment ต้นสังกัดของ Ladies’ Code ได้ให้ข้มูลว่า “ในขณะนี้เราได้รวบรวมเพลงจากๆหลายๆที่เพื่อที่จะคัมแบคในภาพลักษณ์ใหม่ หลังจากที่เรายืนยันเกี่ยวกับเพลงในการโปรโมทแล้ว เราจะยืนยันการคัมแบคอีกครั้ง ซึ่งคงจะเสร็จสิ้นเร็วๆนี้ อย่างเร็ซที่สุดตอนนี้คงเป็นช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิปีนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้สื่อข่าวได้มีการถามถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไปในวง และได้คำตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ และคิดว่าการคัมแบคครั้งนี้น่าจะมีสมาชิกเพียง 3 คน”

แฟนๆที่กำลังรอการกลับมาของ Ladies’ Code อดใจรออีกนิด สาวๆเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปพร้อมๆกับความฝันของ อึนบี และ ริเซ คอยติดตามและให้ความรักกับสาวๆกันด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button