fbpx
News

SM รุกตลาดโลก เปิดตัว NCT บอยแบนด์ที่จะเปลี่ยนกรอบวงการเพลง

วันที่ 27 มกราคม 2016 SM เปิดตัวการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของวงบอยแบนด์ ในงาน “SMTOWN : New Culture Technology, 2016” งานแถลงวิสัยทัศน์ และแนวทางบองบริษัทที่มีต่อธุรกิจผู้ผลิตสื่อทางด้านวัฒนธรรม

SM Entertainment ได้ประกาศการเปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า NCT ซึ่งมาจาก Neo Culture Technology พร้อมกับทีเซอร์เปิดตัวที่สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


จากการประกาศในวันนี้ อีซูมัน ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ได้กล่าวว่า “ภายใต้ชื่อของ NCT แต่ละทีมที่เกิดขึ้นจะเดบิวท์แยกในแต่ละประเทศทั่วโลก”

SM Entertainment Outlines Plan for New Boy Group “NCT” That Defies Conventional Standards

โดยในแต่ละการโปรโมท จะมีการร่วมมือกัน หรือเกิดซับยูนิท ที่มาจากแต่ละกลุ่ม ทำให้สมาชิกจะมีการสลับสับเปลี่ยน และมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา โดยจะไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน

ยูนิทแรกเราตั้งเป้าว่าจะเริ่มโปรโมทในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ โดยจะทำกิจกรรมใน โซล และญี่ปุ่น ครึ่งปีแรกนี้ ส่วนในครึ่งปีหลัง จะเป็นการเดบิวท์ของอีกทีม ที่จะทำกิจกรรมในจีน ส่วนทีมอื่นๆเรามีเป้าหมายที่จะให้ทำกิจกรรมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ลาตินอเมริกา ซึ่งแต่ละทีมจะใช้เพลงเดียวกัน แต่ร้องกันคนละภาษา

 

 

SM NCT

จากการประกาศในครั้งนี้ มีสมาชิกกว่า 40 คน ที่คาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ NCT ปรากฎตัวบนเวทีพร้อมกับสวมหน้ากาก พร้อมกับทิ้งข้อสังเกตต่างๆให้เป็นที่สงสัยบนเวที

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button