fbpx
TREND

Pocket Girls เกิร์ลกรุ๊ป รุกกี้ปี 2015 ระเบิดความฮอทใน HIM Magazine

Pocket Girls รุคกี้เกิร์ลกรุ๊ปจากปี 2015 ที่เป็นที่รู้จักจากการโปรโมทตามเวทีงานต่างๆ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดชายหนุ่ม วัยรุ่น-วัยทำงาน

Pocket Girls เดบิวท์ในเดือน เมษายน 2015 ด้วยดิจิตอลซิงเกิล Bang Bang จากการรวมตัวของ เรซโมเดล นางแบบจากสนามแข่งรถ แต่หลังจากโปรโมทได้ไม่นาน Pocket Girls ก็มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก เมื่อเรซโมเดลอย่าง เซอา ลีดเดอร์ของวงถอนตัวออกไป และได้ จุนฮี อดีตสมาชิกของ Scarlet มาร่วมวงแทน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากซ้ายมาขวา : ยอนจี โซยูน จุนฮี จูอา

เพลงเดบิวท์ของ Pocket Girls เป็นแนว Electronic House ที่ได้ Dandy ผู้แต่งเพลง Gwiyomi มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ นอกจากความเซกซี่และการเต้นแล้ว Pocket Girls ยังมีวอลคอลเสียงดีในวงถึง 2 คน คือ ยอนจี และจูฮี

Pocket Girls เดบิวท์ซิงเกิล Bang Bang

Pocket Girls นอกจากจะเป็น วงที่ได้รับความนิยมในงาน Motor Show ต่างๆของเกาหลีแล้ว พวกเธอยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าทหาร และมีแฟนๆในกรมที่สามารถส่งเสียงเชียร์ตามเพลงของพวกเธอได้ จึงเป็นที่มาของการถ่ายแบบลง HIM Military Culture Magazine ในเล่มนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button