fbpx
News

SPICA เตรียมคัมแบค เดือนเมษายนนี้

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง SPICA เตรียมคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มใหม่ ในเดือนเมษายนนี้

ตัวแทนของสาวๆ SPICA ได้บอกกับสื่อ Star News ว่า “SPICA จะคัมแบคในเดือนเมษายนนี้ ด้วยเพลงใหม่ และสมาชิกทั้งหมด 5คน การคัมแบคของพวกเธอจะมาในรูปแบบของมินิอัลบั้ม

มินิอัลบั้มล่าสุดของ SPICA คือ มินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “Lonely” ซึ่งปล่อยมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2012 จากนั้น ก็ปล่อยซิงเกิลออกมาโดยตลอดตั้งแต่เพลง Tonight, You Don’t Love Me และเดบิวท์ซับยูนิทในปี 2014 ในชื่อ Spica S ก่อนที่จะส่งเพลง Ghost ออกมา และเงียบหายไปกว่า 1 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงปลายปี 2015 SPICA ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ CJ E&M และกลายเป็นศิลปินในสังกัดของ MMO พร้องกับ Eric Nam เพื่อร่วมค่าย โดย MMO เป็นค่ายจัดการศิลปินย่อยของ CJ E&M โดยมีศิลปินที่อยู่ในสังกัดนี้ เช่น Davichi, Roy Kim, Park Boram

SPICA เพิ่งจะฉลองครบรอบ 4 ปีไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ข่าวการคัมแบคนี้เป็นข่าวดีของแฟนๆที่รอคอยกันมานาน จากนี้ก็รอติดตามการคัมแบคของสาวๆกัน ว่าจะออกมาในรูปแบบคอนเซปอย่างไร

 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button