fbpx
TREND

เมื่อชาวเนทตื่นเต้นกับเด็กฝึกหัดสาวจาก Fantagio “คิมโดยอน”

หลังจากผ่านไป 4 สัปดาห์ที่รายการ Produce 101 รายการเซอร์ไววัลเกิร์ลกรุ๊ปของเด็กฝึกหัดสาว 101 คนได้ออกอากาศไป ก็ทำให้ชาวเนทได้รู้จักกับเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆอย่างรวดเร็ว

จากการออกอากาศที่ผ่านมา มีเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเด็กฝึกหัดจากค่าย JYP, Pledis, MBK, Jelly Fish แต่ค่ายที่ทำให้ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์คือค่าย Fantagio ที่แฟนๆส่วนใหญ่มักจะรู้จักในชื่อของค่ายนักแสดง ถึงแม้ว่าจะมีวงไอดอลรุ่นพี่อย่าง Hello Venus และรุกกี้บอยกรุ๊ปที่กำลังจะเดบิวท์อย่าง ASTRO

ในการเปิดตัว Produce 101 แฟนๆที่ติดตามคงรู้จักเซนเตอร์ในเพลง Pick Me “ชเวยูจอง” จาก Fantagio กันไปแล้ว ล่าสุดเด็กฝึกหัดจาก Fantagio ที่กำลังเป็นที่พูดถึง พร้อมกับเสียงชื่นชมหลังจากการแสดงในมิชชันเพลงเดบิวท์คือ เด็กฝึกหัดสาวหุ่นดีที่ชื่อ คิมโดยอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

tumblr_nzjq3zJR8O1tgh1r5o2_1280.jpg

คิมโดยอน เป็นเด็กฝึกหัดอายุ 17 ปี ในสังกัด Fantagio ที่ร่วมฝึกมาเป็นเวลา 1 ปี 5 เดือน โดยความถนัดของเธอคือการเต้น จากการฝึกซ้อมกับทีมเชียร์ลีดเดอร์มาตั้งแต่สมัย ม.ต้น

คิมโดยอน และทีมเชียร์ลีดเดอร์ Ubiquitous

นอกจากความสามารถในการเต้นของเธอแล้ว ด้วยความสูง 170 ซม. ของเธอ ทำให้แฟนๆมองว่าเธอมีรูปร่างที่เหมาะกับการจะเป็นนางแบบ รวมถึงแฟนๆหลายๆคนมองว่าถ้ามีหน้าตาที่คล้ายกับ ฮเยริ สมาชิกของ Girl’s Day

หลังจากที่จบโชว์ในเพลง La chA TA ของ f(x) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว เธอก็กลายเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว และเธอเป็นเด็กฝึกหัดจาก Fantagio เพียงคนเดียวที่ชนะในมิชชันนี้ พร้อมกับทำคะแนนรวมอยู่ใน 5 ของรายการในการจัดอันดับล่าสุด

ทิ้งท้ายด้วยรูปของ คิมโดยอน ที่ชาวเนทในเกาหลีเอาออกมาแชร์และชื่นชมกันในสังคมออนไลน์

VHVHcGb.jpg

ec2bb44d259bc166e395328fa87aa2bb.jpg

CWhGUHsU4AUDHHP.jpg

2016-02-18 (13)

tumblr_nzjq2uCf351tgh1r5o2_1280.jpg

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button