fbpx
News

น้องซาราง คุณพ่อซังฮุน เตรียมโบกมือลา The Return of Superman

มีรายงานว่า นักสู้UFC ชู ซังฮุน และ ลูกสาวของเค้า ชู ซาราง เตรียมอำลารายการ The Return of Superman ของช่อง KBS 2TV แล้ว หลังจากที่สองพ่อลูกปรากฎตัวในรายการมาเป็นเวลา 3ปี

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ คนภายในได้บอกกับสื่อ OSEN ว่า สองพ่อลูกได้ตัดสินใจแล้วว่าจะออกจากรายการ และมีข่าวลือว่า ทั้งคู่ได้ถ่ายทำสำหรับตอนสุดท้ายแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PD คัง บองกยู ของรายการ The Return of Superman ได้บอกว่า “พวกเค้ายังไม่เสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายครับ ”  ด้วยการบอกเช่นนี้ จึงทำให้รู้ว่าสองพ่อลูก ชู ซังฮุน และ ชู ซาราง ยังคงเหลือการถ่ายทำสำหรับตอนสุดท้ายอยู่

หลังจากที่สองพ่อลูก ชู ซังฮุน และ ชู ซาราง ได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการวาไรตี้นี้แล้ว สองพ่อลูกต่างได้รับความรักจากสาธรณะอย่างท่วมท้น

Choo Sarang Makes Her Dad Jealous with Her Adorable Boyfriend’

 

ตอนนี้ ครอบครัวอื่นๆที่ร่วมในรายการอยู่คือ อี ฮวีแจ กับลูกชายสองแฝด , อี ดงกุก กับลูกๆทั้ง5 ,กี แทยง กับลูกสาวของเค้า และ อี บอมซู กับลูกทั้งสอง

แล้วก็มาถึงวันที่สองพ่อลูก  ชู ซังฮุน และ ชู ซาราง จะอำลารายการแล้ว เป็นเวลากว่า 3 ปีที่เราได้เห็นความน่ารักของสองพ่อลูก และการเติบโตขึ้นเรื่อยๆของน้องซาราง

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button