fbpx
News

Park Hae Jin เผยเสปคสาวในฝัน แต่หวั่นกลัวถูกทิ้ง

นักแสดงหนุ่ม พัค แฮจิน ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากบทบาท รุ่นพี่ยูจอง สุดเพอร์เฟคที่เค้าได้รับในซีรี่ย์เรื่อง “Cheese in the Trap”

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ พัค แฮจิน ถูกถามเกี่ยวกับความรักในชีวิตจริงนอกจอละคร เค้าได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เค้าไม่ได้เดทกับใครทั้งนั้น โดยบอกว่า

“ตอนนี้ผมไม่สามารถเดทได้เลยครับ ถ้าผมเดทผมจะต้องโดนทิ้งแน่ๆ ผมคงจะไม่อยากเดทกับใครที่ได้เจอกันในปีนี้เช่นกัน ผมมีอะไรอีกหลายอย่างที่จะต้องทำ ผมคงจะคิดเรื่องเดทอีกครั้งตอนที่ผมเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้น”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัค แฮจิน ยังถูกถามเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับการแต่งงานอีกด้วย เพราะเค้าเองก็มีอายุอยู่ในช่วง 30 กว่าๆปีแล้ว เค้าได้ให้คำตอบว่า “ผมจะแต่งงานก็ต่อเมื่อเป็นเวลาที่สมควรแล้ว แต่ตอนนี้คงจะเป็นไปได้ยากครับ”

แล้วเค้าก็ได้เปิดเผยสเปกของเค้าว่า “ผมชอบคนที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวกับผมได้ คนที่มีความชอบคล้ายๆกัน คนที่เข้ากันได้ดีครับ ผมไม่ชอบคนที่ฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือยเกินไปนะ (แต่งตัวจัด) ผมไม่ชอบคนที่พยายามจะทำให้ตัวเองออกมาสวยเกินไป”

เหมือนว่าตอนนี้ พัค แฮจิน จะให้ความสำคัญไปที่อาชีพการแสดงของเค้าเพียงอย่างเดียว บทบาทของรุ่นพี่ยูจองจะจบลงในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ซึ่งซีรี่ย์เรื่อง “Cheese in the Trap” จะออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายแล้ว

 

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button