fbpx
News

V ’BTS | นักแสดงคิม แทฮยอง กับบทบาทที่ได้รับใน Hwarang: The Beginning

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ Big Hit Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ BTS ได้ยืนยันว่า วี จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดง  โดยวีจะร่วมแสดงในละครเรือง Hwarang: The Beginning ละครเรื่องใหม่ของช่อง KBS2 โดย วี จะชื่อจริงของเค้าคือ คิม แทฮยอง เป็นชื่อในฐานะนักแสดง

“Hwarang: The Beginning” วางตารางกำหนดจะออกอากาศในครึ่งปีหลัง ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นละครแนวย้อนยุคโดยเป็นเรื่องราวในสมัย ราชวงศ์ชิลลา 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย วี รับบทเป็น ฮันซอง หลานชายของ ซอก ฮยอนแจ ผู้ที่มีเรื่องขัดแย้งกับราชวงศ์ชิลลา

ฮันซอง เป็นชายหนุ่มที่มีอุปนิสัยเป็นมิตร และเป็นกันเอง เป็นชายผู้ไล่ตามอิสรภาพ และกลมกลืนไปกับทุกๆคน ซึ่งตัวละครนี้จะเป็นบทบาทที่แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างมิตรภาพ และ ครอบครัว

 

v taehyung rookie king sobs he was so cute in hanbok

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ วี จะได้แสดงละคร นับตั้งแต่เดบิวต์ที่เค้าได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BTS เมื่อปี 2013

“Hwarang: The Beginning” เป็นละครวัยรุ่นแนวย้อนยุค ในเรื่องราวของความลุ่มหลง ความรัก และ การเจริญเติบโตของเหล่าชายหนุ่มในราชวงศ์ชิลลา

โดยละครเรื่องนี้ได้มีนักแสดง พัค ซอจุน, โก อาร่า ,พัค ฮยองซิก วง ZE:A ,ชเว มินโฮ วงSHINee และ โด จีฮาน ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงมาก่อนหน้านี้แล้ว

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button